อินเตอร์ มิลาน,เอ็มโปลี

อินเตอร์ มิลาน,เอ็มโปลี

blog

"งูใหญ่" ต่อเวลาเฉือนเอ็มโปลี3-2เข้ารอบโคปปา

2 ปีที่แล้ว  1,386


"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไม่ยอมแพ้เปิดรังสตาดิโอ จูเซปเป้ เมียซซ่า ยิงแซงชนะ เอ็มโปลี ช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-2 ในศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 19 ม.ค. 


เกมนี้ ซิโอเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ให้นักเตะสำรองลงสนามหลายคนเลย แต่แนวรุกให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าตัวหลักลงไปประสานงานกับ โจอาควิน คอร์เรอา


ส่วยทีมเยือนของกุนซือ ออเรลิโอ อันเดรียซ์โซลี่ ให้พวกแข้งหลักลงสนามเกือบทุกตำแหน่ง โดยแนวรุกให้ 3 ประสาน อันเดรีย ปินามอนติ, พาทริค คูโตรเน่ และ ซีมอน ซูร์คอฟสกี้ 


ในช่วงครึ่งแรก "งูใหญ่" ออกนำไปก่อนจากตัวสำรอง อเล็กซิส ซานเซช ในนาที 13 หลังถูกเปลี่ยนลงมาเล่นแทน โจอาควิน คอร์เรอา ที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงต้นเกม จบ 45 นาทีแรก "งูใหญ่" ออกนำ 1-0 เข้าสู่ครึ่งหลัง เอ็มโปลี ยิงแซง 2 ประตูรวดจาก เนดิม บาจ์รามี่ ในนาที 61 และ ยอนุต อังเดร ราดู นายทวารเจ้าถิ่นสดัดพลาดเข้าประตูตัวเองในนาที 76 แต่ อินเตอร์ มิลาน ไม่ยอมแพ้ตามตีเจ๊าได้จาก อันเดรีย ราน็อคเคีย ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บไปแล้วหนึ่งนาที


จบ 90 นาที เสมอ 2-2 จึงต้องต่อเวลาพิเศษไปอีก 30 นาทีเพื่อตามหาผู้ชนะกันต่อไป และเป็นฝ่าย "งูใหญ่" มาได้ประตูชัยจาก สเตฟาโน่ เซนซี่ ในนาที 104 ทำให้ อินเตอร์ มิลาน เป็นฝ่ายชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-2 จึงได้ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเลย