ราล์ฟ รังนิค,ดีน เฮนเดอร์สัน,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ราล์ฟ รังนิค,ดีน เฮนเดอร์สัน,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

blog

รังนิคคอนเฟิร์มไม่ให้ "เฮนเดอร์สัน" อำลาผี

2 ปีที่แล้ว  1,293


ราล์ฟ รังนิค กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าได้ปฏิเสธคำขอย้ายทีมของ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษเรียร้อยแล้ว เพราะว่าอยากจะให้อยู่ช่วยทีมต่อไปมากกว่า


ดีน เฮนเดอร์สัน ได้แสดงเจตจำนงว่าอยากจะย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้เลย เพราะไม่ปลื้มสถานะตัวสำรองของ ดาบิด เด เคอา มือหนึ่งชาวสเปน และเพิ่งจะได้ลงสนามเฝ้าเสาในฤดูกาลนี้ไปเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น แต่กุนซือ ราล์ฟ รังนิค ได้ขอร้องให้นายด่านวัย 24 ปีอยู่ช่วยทีมจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้ไปก่อน     


"เขาถามผมเมื่อสองสัปดาห์ก่อนว่าย้ายได้หรือไม่ แต่ผมบอกเขาว่าอยากให้อยู่ต่อจนถึงช่วงจบฤดูกาล เพราะเขายังคงเป็นหนึ่งในคนสำคัญของทีม" รังนิค กล่าว


"ผมแฮปปี้กับผู้รักษาประตูที่เรามีอยู่มากๆ แต่ถ้ามันขึ้นอยู่กับผมทั้งหมด ผมก็ไม่อยากให้เขาย้ายออกไปจากทีมแน่ๆ มันคงจะดีกว่าอยู่แล้ว หากว่าเรามีผู้รักษาประตูดีๆ ให้เลือกใช้งานได้มากกว่าหนึ่งคน"


ตอนนี้ เฮนเดอร์สัน มีสัญญาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" จนถึงปี 2025 โดยมีรายงานว่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ให้ความสนใจแบบใกล้ชิด เพราะวางตัวให้เป็นทายาทของ อูโก้ ยอริส นายทวารทีมชาติฝรั่งเศสที่ใกล้หมดสัญญาในช่วงกลางปีนี้อยู่แล้ว