ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์,เจสซี่ ลินการ์ด

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์,เจสซี่ ลินการ์ด

blog

ไก่จ้องเซ็นฟรี "ลินการ์ด" รอวันหมดสัญญาผีแดง

2 ปีที่แล้ว  1,164


"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงชิงตัว เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางชาวอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพแบบฟรีๆ ด้วยเช่นกัน เพราะเห็นว่าใกล้หมดสัญญากับทีมต้นสังกัดในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้เต็มแก่ 


BBC สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ได้ติดต่อไปหาตัวแทนของ เจสซี่ ลินการ์ด เพื่อพูดคุยถึงเรื่องโอกาสย้ายมาร่วมงานกันแบบไม่มีค่าตัวในช่วงกลางปีนี้นั่นเอง แต่ว่าพร้อมดึงมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวได้เหมือนกัน หากว่ามีโอกาสให้ทำแบบนั้นได้


ตอนนี้ดาวเตะวัย 29 ปียังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง แม้จะใกล้หมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" อยู่แล้วก็ตาม โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงทีท่าพร้อมเจรจาเรื่องสัญญาใหม่เพื่เก็บตัวเอาไว้ใช้งานต่อไปด้วยเช่นกัน


ด้าน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยังคงตกเป็นข่าวว่าติดตามสถานการณ์ของ ลินการ์ด แบบใกล้ชิดเหมือนเดิม เพราะติดใจฝีเท้ามาตั้งแต่ตอนที่ยืมตัวมาใช้งานเมื่อปีก่อน      


อย่างไรก็ตาม "ไก่เดือยทอง" พร้อมพิจารณาปล่อย สตีเว่น เบิร์กไวจ์น กองหน้าชาวดัตช์ได้เหมือนกัน แม้จะเพิ่งตอบปฏิเสธข้อเสนอของ อาแจ๊กซ์ ไปหมาดๆ เพราะไม่พอใจค่าตัวจำนวน 15 ล้านปอนด์ หลังจากที่เคยลงทุนซื้อมาจาก พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น เมื่อปี 2020 ด้วยค่าตัวสูงถึง 27 ล้านปอนด์ และยังคงเหลือสัญญาค้าแข้งอีกนานถึง 3 ปีครึ่งเลยด้วย