แมนฯ ยูไนเต็ด,ราล์ฟ รังนิค

แมนฯ ยูไนเต็ด,ราล์ฟ รังนิค

blog

ผีเฮ "รังนิค" ได้เวิร์กเพอร์มิตรอประเดิมคุมทัพดวลพาเลซ

2 ปีที่แล้ว  930

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมให้ ราล์ฟ รังนิค กุนซือขัดตาทัพคนใหม่ประเดิมงานคุมทีมนัดแรกในศึกพรีเมียร์ลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพราะสามารถเคลียร์เรื่องเอกสารต่างๆ ได้แล้ว


ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประกาศแต่งตั้ง รังนิค ให้เข้ามารับงานคุมทีมแบบชั่วคราวจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้ แต่ไม่สามารถยืนคุมทีมตรงข้ามสนามในเกมเปิดบ้านต้อนรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เมื่อคืนวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพราะยังไม่ได้รับใบอนุญาตทำงานบนเกาะอังกฤษ หรือ เวิร์กเพอร์มิต นั่นเอง


Sky Sport สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า รังนิค พร้อมเริ่มงานขัดตาทัพ "ปีศาจแดง" อย่างเป็นทางการเสียที เพราะตอนนี้ได้รับเวิร์กเพอร์มิตเรียบร้อยแล้ว และเพิ่งปรากฎตัวต่อหน้าสาธารณชนบนเกาะอังกฤษเป็นครั้งแรก หลังจากที่ต้องกักตัวโควิด-19 ตามมาตราป้องกันการแพร่ระบาดของเมืองผู้ดีเป็นเวลานานหลายวันเลย    


คาดว่า รังนิค จะเอ่ยปากให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกในวันศุกร์นี้ เพื่อแถลงความพร้อมของทัพลูกหนัง "ปีศาจแดง" ในช่วงก่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดบ้านต้อนรับ คริสตัล พาเลซ ในคืนวันที่ 5 ธ.ค.นี้ ซึ่งจะเป็นการประเดิมงานคุมทีมบนเกาะอังกฤษเป็นนัดแรกไปด้วยเลย


ทั้งนี้โค้ชชาววัย 63 ปีจะสวมบทเป็นนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงช่วงกลางปีหน้า และจะขยับขึ้นไปรับงานเป็นที่ปรึกษาของสโมสรตามสัญญา 2 ปี