ราฟาเอล วาราน,แมนฯ ยูไนเต็ด

ราฟาเอล วาราน,แมนฯ ยูไนเต็ด

blog

ผียิ้ม "วาราน" ฟื้นตัวจ่อคัมแบ็กเกมแชมเปี้ยนส์ลีก

2 ปีที่แล้ว  1,023

ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส เตรียมคัมแบ็กกลับมาลงสนามรับใช้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะใกล้หายจากอาการบาดเจ็บเต็มแก่


ไมเคิล คาร์ริก กุนซือขัดตาทัพ "ปีศาจแดง" เปิดเผยว่าดาวเตะวัย 28 ปีสามารถกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว หลังผ่านขั้นตอนของการฟื้นฟูสภาพร่างกายมาเป็นอย่างดี แต่ยังต้องรอเวลาเพื่อเรียกสภาพความฟิตให้กลับมามีความสมบูรณ์แบบเต็มร้อย จึงยังไม่พร้อมสำหรับการกลับมาลงสนามนัดเยือน คริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน 


ก่อนหน้านี้ วาราน ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าจากเกมที่บุกไปเสมอ อตาลันต้า 2-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อเดือนช่วงต้นเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา และหายหน้าหายตาไปจากสังเวียนแข้งมานานกว่าหนึ่งเดือนแล้วด้วย แต่ว่าใกล้จะได้กลับมาลงเล่นตามโปรแกรมที่เหลือของปี 2021 ในเร็วๆ นี้   


"กระบวนการฟื้นฟูสภาพร่างกายของ วาราน เป็นไปได้ด้วยดีเลย ทุกอย่างราบรื่นไปด้วยดีมากๆ และตอนนี้เขากลับมาฝึกซ้อมกลางแจ้งได้แล้วด้วย" คาร์ริก กล่าว 


"แต่ด้วยสภาพร่างกายในตอนนี้ เขายังไม่สามารถลงเล่นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เราไม่อยากให้เขาฝืนเกินกำลัง จึงต้องรอให้พ้นจากช่วงนี้ไปอีกเล็กน้อย แต่ที่แน่ๆ ก็คือเขาใกล้จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง"


คาดว่ากองหลังทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 น่าจะมีชื่อกลับคืนทัพ "ปีศาจแดง" นัดต้อนรับ ยัง บอยส์ เบิร์น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ช่วงกลางสัปดาห์หน้า แม้จะได้ผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่ยังต้องการอย่างน้อยอีกหนึ่งคะแนนเพื่อการันตีการเข้าป้ายแชมป์กลุ่ม เอฟ ไปเลย