ราฟาเอล เบนิเตซ,เอฟเวอร์ตัน

ราฟาเอล เบนิเตซ,เอฟเวอร์ตัน

blog

บ่อนผู้ดียก "เบนิเตซ" เต็งหนึ่งกุนซือโดนเด้งคนต่อไป

2 ปีที่แล้ว  1,005

"เอล ราฟา" ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ขึ้นแท่นเป็นเต็งหนึ่งในสายตาของบ่อนเมืองผู้ดีให้เป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปที่จะถูกไล่ตะเพิดออกจากตำแหน่งในศึกพรีเมียร์ลีก


ตอนนี้ เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การคุมทัพของ เบนิเตซ ซึ่งได้ก้าวเท้าเข้ามารับงานคุมทีมเมื่อช่วงเริ่มฤดูกาลนี้ไม่พบกับชัยชนะในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาแล้วถึง 8 เกมติดต่อกัน และนัดล่าสุดพลาดท่าแพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับร่วมเมืองในศึกแห่งศักดิ์ศรี "เมอร์ซีย์ดาร์บี้แมทช์" คาบ้านแบบยับเยินถึง 1-4 เลยด้วย


ทำให้บริษัทรับพนันแบบถูกกฎหมายของเกาะอังกฤษต่างพากันปรับอัตราต่อรองกุนซือที่จะถูกไล่ออกในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นรายต่อไปกันเป็นแถว และยกให้ "เอล ราฟา" เป็นเต็งหนึ่งในฐานะกุนซือเก้าอี้ร้อนที่สุดกันทั้งนั้นเลย โดย Sky Bet บ่อนชื่อดังได้ออกราคาให้โค้ชชาวสเปนอยูที่ตัวเลข 2/5 หรือแทง 5 จ่าย 2 ไม่รวมทุน


ส่วนเต็ง 2 เป็นของ ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล กุนซือ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน ในราคา เซาแธมป์ตัน 5/1 ขณะที่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด เป็นเต็ง 3 ในราคา 10/1 แม้จะเพิ่งก้าวเท้าเข้ามารับงานคุมทีมได้เพียงแค่ไม่กี่เกมเท่านั้น   


ฤดูกาลนี้บรรดาทีมลูกหนังในศึกพรีเมียร์ลีกมีการปลดกุนซือไปแล้วทั้งหมด 6 ราย ไล่ตั้งแต่ ซิสโก้ มูญอซ (วัตฟอร์ด), สตีฟ บรูซ (นิวคาสเซิ่ล), นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ (สเปอร์ส), ดาเนี่ยล ฟาร์เก้ (นอริช), ดีน สมิธ (แอสตัน วิลล่า) และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา (แมนฯ ยูไนเต็ด)