อเล็กซองเดร ลากาแซตต์,มิเกล อาร์เตต้า,อาร์เซนอล

อเล็กซองเดร ลากาแซตต์,มิเกล อาร์เตต้า,อาร์เซนอล

blog

อาร์เตต้าแจงเหตุยังไม่ต่อสัญญา"ลากาแซตต์"

2 ปีที่แล้ว  1,221

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยอมรับว่าเรื่องสัญญาใหม่ของ อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสกับสโมสรมีหลายปัจจัยที่ต้องคิด และไม่ใช่เรื่องของเงินเพียงอย่างเดียวเท่านั้น


"เรื่องการไม่ต่อสัญญากับ ลากาแซตต์? ไม่ใช่อย่างนั้นนะ อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เขาเป็นนักเตะของเรา ผมปฏิบัติต่อเขาเหมือนกับนักเตะคนอื่น ผมจะไม่ปฏิบัติกับเขาต่างจากคนอื่นไม่ว่าเขาจะเหลือสัญญาแค่ปีเดียวหรือมากกว่านั้น แล้วนั่นคือสิ่งที่เขาสมควรได้รับ" อาร์เตต้า กล่าว


"ผมไม่สงสัยเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย ถ้าเป็นอย่างนั้น ผมอาจจะแนะนำให้ทำบางอย่างที่แตกต่างกับเขาในช่วงซัมเมอร์ เมื่อผู้เล่นไม่สามารถหาแรงจูงใจหรือหากความสนใจของเขาเป็นแค่เรื่องเงินๆทองๆของเขาในอนาคต กับ ลากาฯ แล้วไม่ใช่แบบนั้นและเขาแสดงให้เห็นถึงแรงกระตุ้นอยู่ทุกวันนับตั้งแต่ผมเข้าคุมทีม และเขาก็ยังคงเป็นนักเตะที่สำคัญมากๆสำหรับเรา"


"เป็นสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นและเราต้องยอมรับ ผมขออะไรจากนักเตะไม่ได้... และมันไม่ใช่สถานการณ์แยกต่างหากเพาะยังมีผลกระทบตามมาด้วย ที่ผ่านมาเราเคยเจอกับเรื่องแบบนี้มาแล้วและก็ยังคงเจออยู่ในตอนนี้ เราต้องรอดูว่าทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่ายในช่วงท้ายฤดูกาลคืออะไร"