ดิเอโก้ ซิเมโอเน่,หลุยส์ ซัวเรซ,ลิโอเนล เมสซี่

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่,หลุยส์ ซัวเรซ,ลิโอเนล เมสซี่

blog

ซิเมโอเน่รับวานซัวเรซกล่อม"เมสซี่"ซบตราหมี

2 ปีที่แล้ว  1,065

เพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนสนิทเมื่อตอนสมัยที่ค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาด้วยกัน ทำให้ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เอ่ปากยอมรับว่าเคยไหว้วาน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยทำหน้าที่เป็นพ่อสื่อเพื่อชักชวน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าให้ย้ายมาเล่นร่วมทีมเดียวกันอีกครั้ง เมื่อตอนที่ยอดดาวยิงต้องจำใจโบกมืออำลาถิ่นคัมป์ นู ในช่วงหลังหมดสัญญานั่นเอง


"ผมจะบอกรายละเอียดให้คุณฟังกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ บาร์เซโลน่า เราโทรหา หลุยส์ ซัวเรซ ด้วยความเคารพ ผมไม่ได้โทรหา เลโอ แต่ผมโทรหา หลุยส์ เพื่อถามว่า เมสซี่ เป็นอย่างไร และไม่ว่าเขาจะเต็มใจหรือไม่ หรือมีโอกาสเล็กน้อยที่เขาจะย้ายมาที่ แอตเลติโก แต่ว่าตอนนั้นมีเวลาเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น เพราะว่า เปแอสเช ใกล้จะเซ็นสัญญากับเขาเต็มแก่" ซิเมโอเน่ กล่าว


ทั้งนี้ ซัวเรซ กับ เมสซี่ มีความสนิมสนมกันมานานแล้ว และทั้งคู่เคยพาครอบครัวเดินทางไปพักร้อนในช่วงหลังจบฤดูกาลด้วยกันอยู่บ่อยๆ โดยดาวเตะวย 34 ปีได้ตัดสินใจย้ายร่วมทัพ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามคำชักชวนของ เนย์มาร์ อดีตเพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อหลายปีก่อน