ไมค์ แอชลีย์

ไมค์ แอชลีย์

blog

สื่อแฉ"แอชลีย์"เมาฉลองทิปเด็กเสิร์ฟแค่5ปอนด์

2 ปีที่แล้ว  981

เพิ่งได้รับเงินก้อนใหญ่จากการขายสโมสรให้กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียด้วยมูลค่าสูงถึง 300 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แต่กลับมีข่าวว่า ไมค์ แอชลีย์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษยังคงทำตัวเป็นคนขี้เหนียว โดย The Sun สื่อจอมแสบของเมืองผู้ดีรายงานจากการอ้างอิงคำพูดของคนที่เห็นเหตุการณ์ว่า แอชลีย์ ได้ไปนั่งดื่มเบียร์ที่ร้าน Kings Arms ในกรุงลอนดอนเพื่อฉลองการปิดดีลขายทีมนานถึง 5 ชั่วโมงเต็ม และควักกระเป๋าจ่ายทิปเด็กเสิร์ฟในร้านเพียง 5 ปอนด์ หรือราวๆ 230 บาทเท่านั้น


“ไมค์ ดูร่าเริงมากๆ เขาให้ทิปเด็กเสิร์ฟก่อนออกจากร้านเพียง 5 ปอนด์ คุณไม่มีทางรู้เลยว่าเขาเพิ่งจะปิดการขายมูลค่า 300 ล้านปอนด์มาได้หมาดๆ เครื่องดื่มถูกเสิร์ฟอย่างรวดเร็ว พวกเขาต่างสวมชุดสูท และสุมหัวกันรอบโต๊ะพร้อมกับพูดคุยกันอย่างออกรสชาติ พวกเขาดูเหมือนกลุ่มคนธรรมดาที่พบปะสังสรรค์กันในช่วงหลังเลิกงาน พวกเขามาถึงร้านในช่วงเย็น และดื่มเบียร์จนถึงช่วงร้านปิด" เดอะซัน อ้างอิงคำพูดของผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง


ส่วนผู้จัดการร้าน Kings Arms ยืนยันว่า แอชลีย์ และเพื่อนๆ ได้มานั่งดื่มที่ร้านจริงๆ แต่ไม่รู้จักว่าเป็นใคร เพราะไม่ได้ติดตามเรื่องฟุตบอลนั่นเอง ทั้งนี้ The Sun ได้ขึ้นชื่อเป็นสื่อจอมเต้าข่าวเพื่อสร้างสีสันเป็นประจำอยู่แล้วด้วย