เชลซี,แมนฯ ซิตี้

เชลซี,แมนฯ ซิตี้

blog

เชลซีคืนทัพใหญ่ต้อนรับเรือใบ ลุ้นเก็บชัยยืนจ่าฝูงต่อ

2 ปีที่แล้ว  888

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คืนทัพใหญ่พร้อมให้ โรเมลู ลูกากู กลับมายืนเป็นกองหน้านัดต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 25 ก.ย.นี้ เพื่อเก็บชัยลุ้นรักษาบัลลังก์จ่าฝูง


พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี-แมนฯ ซิตี้

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เวลา : 18.30 น.


เชลซี

เช็กความฟิต - เอดูอาร์ เมนดี้, คริสเตียน พูลิซิช


คาดว่ากุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่ดวลจุดโทษเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 โดยพร้อมให้พวกแข้งดังกลับออกมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพื่อลุ้นเก็บชัย เพราะตอนนี้ยังคงรั้งจ่าฝูง แข่ง 5 นัดยังไร้พ่าย มี 13 แต้ม เท่ากับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงเตรียมจัดทัพใหญ่ตามแผนการเล่นแบบ 3-4-2-1 แนวรับจะให้ ติอาโก้ ซิลวา ลงไปยืนร่วมกับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตียนเซ่น แดนกลางน่าจะให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ คุมเกมคู่กับ จอร์จินโญ่ แนวรุกน่าจะใช้ เมสัน เมาท์ เป็นตัวปั้นเกมร่วมกับ ไค ฮาเวิร์ตซ ส่วนกองหน้าตัวเป้าพร้อมให้ โรเมลู ลูกากู กลับมายืนล่าตาข่าย    


แมนฯ ซิตี้

เช็กความฟิต - โรดรี้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, อิลคาย กุนโดกาน, อายเมริก ลาปอร์ก, จอห์น สโตนส์


คาดว่ากุนซือ "เป๊ป" โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านถล่ม วีคอมบ์ 6-1 ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 โดยพร้อมให้พวกแข้งหลักกลับมาลงสนามเพื่อลุ้นคว้าชัย และจะได้ขยับขึ้นไปอยู่บนหัวตารางคะแนน เพราะตอนนี้อยู่อันดับ 5 แข่ง 5 นัดยังไร้พ่าย มี 10 แต้ม ตามหลัง เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงร่วมกันอยู่เพียง 3 คะแนน แม้จะต้องรอเช็กสภาพความฟิตของนักเตะหลายๆ คน แต่ยังพร้อมให้พวกแข้งดังลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3 แนวรับจะให้ นาธาน อาเก้ ลงไปยืนคู่กับ รูเบน ดิอาส แดนกลางขยับ ฟิล โฟเด้น ให้ถอยลงมาคุมเกมร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ แนวรุกพร้อมให้ แจ็ค กรีลิช กลับมาประสานงานร่วมกับ กาเบรียล เชซุส และ เฟร์ราน ตอร์เรส    


ผลที่คาด - เชลซี ชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1


โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

18.30 น. เชลซี พบ แมนฯ ซิตี้

18.30 น. แมนฯ ยูไนเต็ด พบ แอสตัน วิลล่า

21.00 น. เอฟเวอร์ตัน พบ นอริช

21.00 น. ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ เวสต์แฮม

21.00 น. เลสเตอร์ พบ เบิร์นลีย์

21.00 น. วัตฟอร์ด พบ นิวคาสเซิ่ล

23.30 น. เบรนท์ฟอร์ด พบ ลิเวอร์พูล