เอฟเวอร์ตัน,เบิร์นลีย์

เอฟเวอร์ตัน,เบิร์นลีย์

blog

ทอฟฟี่ส่อได้"เลวิน"ฟิตกลับมายืนหอกบู๊เบิร์นลีย์

2 ปีที่แล้ว  1,266

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ส่อได้ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ฟิตกลับมายืนเป็นหัวหอกนัดต้อนรับ เบิร์นลีย์ ซึ่งยังไร้ชัยในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 13 ก.ย.นี้


พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน-เบิร์นลีย์

สนาม : กูดิสัน ปาร์ค

เวลา : 02.00 น.


เอฟเวอร์ตัน

นักเตะเจ็บ - ฟาเบียน เดลป์, ซีมุส โคลแมน

เช็กความฟิต - เบน ก็อดฟรีย์, เจมส์ โรดริเกซ, เยอร์รี มีน่า, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน


คาดว่ากุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ จะปรับทัพจากเกมในช่วงก่อนพักเบรกทีมชาติที่บุกไปชนะ ไบรท์ตัน 2-0 เพื่อลุ้นคว้าชัยขยับขึ้นไปเกาะกลุ่มหัวแถวบนตารางคะแนน โดยตอนนี้อยู่อันดับ 8 แข่ง 3 นัด มี 7 แต้ม แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคน แต่ยังใช้งานพวกแข้งหลักได้อีกหลายรายตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 แนวรับน่าจะได้ เบน ก็อดฟรีย์ ฟิตกลับมายืนคู่กับ ไมเคิล คีน แดนกลางวาง อับดูลาเย่ ดูคูเร่ คุมเกมร่วมกับ อัลลัน แนวรุกน่าจะได้ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน กลับมายืนเป็นกองหน้าเพื่อประสานงานกับ ริชาร์ลิซอน    


เบิร์นลีย์

นักเตะเจ็บ - เดเล่ สตีเฟนส์, เควิน ลอง, คอนนอร์ โรเบิร์ตส

เช็กความฟิต - มักซ์เวล กอร์เนต์


คาดว่ากุนซือ ฌอน ไดช์ จะปรับทัพจากเกมในช่วงก่อนพักเบรกทีมชาติที่เปิดบ้านเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 เพื่อลุ้นเก็บชัยเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ให้ได้เสียที โดยตอนนี้อยู่อันดับ 18 แข่ง 3 นัด มีเพียงแต้มเดียว จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-4-2 แนวรับจะให้ เบน มี ยืนคู่กับ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ แดนกลางวาง แจ็ค คอร์ก คุมเกมร่วมกับ แอชลีย์ เวสต์วู้ด แนวรุกจะให้ คริส วู้ด ยืนเป็นกองหน้าคู่กับ แอชลีย์ บาร์นส   


ผลที่คาด - เอฟเวอร์ตัน ชนะ เบิร์นลีย์ 2-0