โอเล่ กุนนาร์ โซลชา,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล

blog

‘โซลชา’ พร้อมโรเตชั่นศึกแดงเดือด แต่เชื่อยังชนะได้

3 ปีที่แล้ว  1,179

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยืนยันว่าเขาจะหมุนเวียนนักเตะในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเจอกับลิเวอร์พูล และจะพยายามเอาชนะให้ได้



"เราจะหมุนตัวใช้งานแน่นอน เราจะผสมผสานทีมอันเหมาะสมตามเงื่อนไข ทีมที่รู้สึกว่าแข่งแล้วชนะเกม ชัดเจนว่าสมาธิปัจจุบันเราอยู่ที่ เอฟเอ คัพ แต่ก็ทราบว่าเป็นการประกบคู่ที่หิน ผมก็ไม่ใช่ประเภทโชคดีในการจับสลาก คิดว่าสมควรเป็นทีมอื่นหากคาดหวังให้เจอคู่แข่งง่ายกว่านี้”  โซลชา กล่าว



"วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ เจ็บที่หลัง แต่พร้อมสำหรับเกมนี้ เพราะกลางสัปดาห์เราต้องเดินทาง เราเลยไม่ใช่งานเขา ซึ่งเมื่อเขาไม่พร้อมเราเลยเลือก ไบยี เจอกับฟูแลม ทำให้เขามีเวลา 4 วันในการฟื้นฟูร่างกาย และได้ซ้อมเบาๆ และน่าจะพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์"




"เราจะไม่เล่นเกมรับอย่างเดียว เราพยายามทำให้ดี ทุกครั้งที่เราได้บอล เราพยายามบุก อาจจะบุกเยอะเกินไปด้วยซ้ำ และเราก็เสียบอล มันคือโจทย์ เรารีบเกินไป ที่บอกว่าเราไม่บุก ผมไม่เขาใจจริงๆ"



"มนต้องดูคุณภาพ เราควรทำได้ดีกว่านั้น เราพยายามกดดันสูง มันยาก พวกเขาทำได้ดี พวกเขาแกะเพรสได้ดี พวกเขามีกองกลาง 5 คนที่ออกบอล และประตูก็จ่ายบอลได้ ลองไปย้อนดู ผมคิดว่าทั้งสองทีมทำได้ดี เราเจอกับลิเวอร์พูล ที่เป็นทีมใหญ๋"




ใช่, ฟาน ไดจ์ ไม่ได้ลงสนามแต่ทุกทีมก็มีอาการบาดเจ็บบ้าง 2-3 คน พอผมย้อนไปดูแล้วก็พอใจกับฟอร์มการเล่นมาก แน่นอน, ดีเอ็นเอของเราคือถ้าเห็นว่าจ่ายบอลได้ก็จ่าย ต้องจ่ายให้ดี ผมว่าเราจ่ายบอลได้ไม่เยี่ยมพอ การทำทางบางจังหวะอาจจะกระหายเกินไป, โดยเฉพาะที่ แอนฟิลด์ ผมรู้สึกว่ามีอยู่ 1-2 จังหวะที่เราอาจได้หลุดเดี่ยวไปดวลกับผู้รักษาประตู เราไม่เคยคิดที่จะไปตั้งรับ"