วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs แอธเลติก บิลเบา

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs แอธเลติก บิลเบา

blog

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs แอธเลติก บิลเบา

3 ปีที่แล้ว  2,781


วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs แอธเลติก บิลเบา


    พฤหัสบดี ที่ 14 ม.ค. เวลา 03.00 น.


วิเคราะห์ก่อนเกม 

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมจากช่วง 6 นัดหลังสุด เรอัล มาดริด คว้าชัยชนะเหนือ แอธเลติก บิลเบา ถึง 3 นัด ส่วนอีก 3 นัดที่เหลือก็คือผลเสมอ ซึ่งเกมล่าสุดนั้นเพิ่งเล่นกันมาเมื่อไม่นานนี้ ก็เป็นทางชุดขาวที่เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 3-1 โดยที่ทาง บิลเบา นั้นเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ต้นเกม มองตรงๆ ว่าเกมนี้ไม่ว่าจะดูมุมไหน ทีมที่เหนือกว่าก็เป็นทางราชันชุดขาวอยู่ดี ทั้งประสบการณ์ของตัวนักเตะและกุนซือ ฟอร์มช่วงหลังของทีม และที่สำคัญคือคุณภาพของผู้เล่นที่ต่างกันหลายระดับ ยิ่งทาง มาดริด นั้นได้ตัวหลักหายจากอาการบาดเจ็บเกือบครบ จุดอ่อนเดียวก็คือพวกเค้าพึ่งพานักเตะหน้าเดิมที่เป็นแกนหลักของทีมมากเกินไป ตัวใหม่ๆ ที่ฝากความหวังไว้กลับทำไม่ได้อย่างที่ต้องการ แต่ถึงอย่างไรก็ดูจะเหนือกว่าทาง บิลเบา ที่มีข้อจำกัดต้องใช้นักเตะที่มีเชื้อชาติในแคว้นของตัวเอง ดังนั้นเมื่อมองจากองค์ประกอบต่างๆ ดูแล้วทีมที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศคงหนีไม่พ้นยอดทีมจากเมืองหลวงของสเปน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) – ลูกัส บาสเกซเซร์คิโอ รามอสราฟาเอล วารานแฟร์กล็องด์ เมนดี้ – โทนี่ โครสคาเซมิโร่ลูก้า โมดริช – อิสโก้คาริม เบนเซม่าเอแดน ฮาซาร์

แอธเลติก บิลเบา (4-4-1-1) : อูไน ซิมอน (GK) – อันเดร์ กาป้าอูไน นูเญซอินญีโก้ มาร์ตีเนซยูริ เบร์ชีเช่ – อีเกร์ มูเนียอินอูไน เวนเซดอร์มิเกล เบสก้าอเล็กซ์ เบเรนกูเออร์ – ราอูล การ์เซีย – อินญากี้ วิลเลี่ยมส์

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล มาดริด 2 – 1 แอธเลติก บิลเบา