วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มาดริด vs เซบีย่า

วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มาดริด vs เซบีย่า

blog

วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มาดริด vs เซบีย่า

3 ปีที่แล้ว  3,288


วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มาดริด vs เซบีย่า


    อังคาร ที่ 12 ม.ค. เวลา 03.30 น.


วิเคราะห์ก่อนเกม 


รูปเกมในนัดนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ทั้งคู่น่าจะเล่นกันอย่างใจเย็น รอชิงจังหวะ หากทีมไหนพลาดก่อน กว่าจะตามไล่คืนได้คงจะหืดจับน่าดู โดยเจ้าบ้านแม้เกมรับช่วงหลังจะเสียประตูอยู่บ้าง แต่โดยรวมก็ยังมีสถิติที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีกอยู่ดี ส่วนเกมรุกพวกเขาดูดีอยู่แล้ว ยิงได้แทบทุกนัดในลีก พร้อมขู่คู่ต่อสู้ได้ทุกเมื่อ ส่วนทีมเยือน เซบีย่า ช่วงนี้ฟอร์มปังต่อเนื่อง แต่กับเกมนี้ไม่มั่นใจว่าพวกเขาจะโชว์ฟอร์มออกได้หรือไม่ พอเจอทีมระดับสูง พวกเขามักยวบเกินกว่าที่ควรจะเป็น ซึ่งเกมนี้ก็มีแนวโน้มว่าจะเป็นแบบนั้น แม้สถิติในการลงสนามที่ดีขึ้นก็ตาม อย่างไรเสีย ผลการแข่งขันนัดนี้คาดว่าทั้งคู่น่าจะกินกันไม่ลงและจะเสมอกันไปในที่สุด เพราะสถิติการลงสนามเจอกันของทั้งคู่ในช่วงหลัง ลงเอยด้วยผลเสมอไปถึง 4 นัดติดต่อกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK)  ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้เฟลิเป้สเตฟาน ซาวิชมาริโอ เอร์โมโซ่  มาร์กอส ยอเรนเต้โกเก้ซาอูล ญีเกซยันนิก การ์ราสโก้  หลุยส์ ซัวเรซชูเอา เฟลิกซ์

เซบีย่า (4-3-3) : โบโน (GK) – อเล็กซ์ บีดาล ฌูลส์ กูนด์ดิเอโก้ คาร์ลอสมาร์กอส อคุนญา – โยอัน จอร์แดนแฟร์นานโดอิวาน ราคิติช – ซูโซ่ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ลูคัส โอคัมโปส

ผลสกอร์ที่คาด : แอตเลติโก มาดริด 1 – 1 เซบีย่า