วิเคราะห์บอล สต็อคพอร์ท vs เวสต์แฮม

วิเคราะห์บอล สต็อคพอร์ท vs เวสต์แฮม

blog

วิเคราะห์บอล สต็อคพอร์ท vs เวสต์แฮม

3 ปีที่แล้ว  2,598


วิเคราะห์บอล สต็อคพอร์ท vs เวสต์แฮม


    จันทร์ ที่ 11 ม.ค. เวลา 03.00 น.


วิเคราะห์ก่อนเกม 

หากว่ากันด้วยคุณภาพของผู้เล่นถายในทีมทางฝั่งผู้มาเยือนยังดูดีกว่าฝั่งเจ้าบ้านอยู่พอสมควร ไม่ว่าจะตัวจริงหรือตัวสำรองก็ตาม เกมนี้ทั้งสองทีมต่างได้พักมากันแบบเต็มๆ ทำให้จะใส่กันแบบเต็มร้อยแน่นอน ด้วยฟอร์มการเล่นของ สต็อคพอร์ท ในช่วงหลังจะเห็นได้ว่าพวกเขากำลังอยู่ในช่วงศูนย์เสียความมั่นใจจากทีมที่โชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงแรกของฤดูกาลขึ้นรั้งตำแหน่างรองจ่าฝูงก็ต้องหล่นลงมาอยู่ที่ 4 โดยแนวรับของทีมที่เคยทำได้ดีกลับมามีรอยรั่วเสียประตูง่ายๆ แม้เกมนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นที่คุ้นเคย แต่ก็ยากเหลือเกินที่จะต้านทานการเล่นระดับสูงของผู้มาเยือนได้ หากขุนค้อนไม่ประมาทเกินไปก็ยังเห็นว่าเกมนี้จะบุกมาทุบสมันน้อยได้แบบขาดลอย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สต็อคพอร์ท เคาน์ตี้ (3-5-2) : เบน ฮินช์ลิฟฟ์ (GK) – เจมี่ สตอตต์, เลียม โฮแกนจอร์แดน คีน – แมคคอลีย์ เฮลส์โลอิส เมย์นาร์ด, คอนเนอร์ เจนนิงส์ไรอัน โครอสเดล, มาร์ก คิทชิง – ริชชี่ เบนเนตอเล็กซ์ รีด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาร์เรน แรนดอล์ฟ (GK) – วลาดีมีร์ โซวฟาลเคร็ก ดอว์สันอันเจโล่ อ็อกบอนน่าอารอน เครสส์เวลล์ – เดแคลน ไรซ์โทมัส ซูเช็ค  จาร์ร็อด โบเว่นซาอิด เบนราห์ม่าปาโบล ฟอร์นัลส์  เซบาสเตียง อัลเล่ร์

ผลสกอร์ที่คาด : สต็อคพอร์ท 0 – 3 เวสต์แฮม