วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

blog

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

3 ปีที่แล้ว  3,204


วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 


 เสาร์ ที่  21  พ.ย. เวลา 00.30 น.


วิเคราะห์ก่อนเกม 

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าไม่มีทีมใดเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดเหมือนกัน การปะทะฝีมือกันของ มูรินโญ่ และ เป๊ป มักจะถูกจับตามองอยู่เสมอเพราะเป็นการสู้กันของแท็คติกที่แตกต่างกันแบบสุดขั้ว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นั้นกลายเป็นทีมที่เล่นแบบเน้นผลไม่มีการบุกแบบบ้าเลือดเหมือนในยุคก่อนๆ อาศัยจังหวะสวนกลับที่เฉียบคมเล่นงานคู่แข่ง ตรงกันข้ามกับผู้มาเยือน เรือใบสีฟ้า ที่เป็นบอลหน้าเดียวขึงเกมบุกใส่ทุกทีมที่เจอ พร้อมบวกพร้อมแลกแบบไม่กลัวใคร เพราะศักยภาพของนักเตะแต่ละคนนั้นเล่นตามพิมพ์เขียวของเทรนเนอร์ได้อย่างลงตัว แต่ปัญหาเดียวที่แก้ไม่ตก คือความผิดพลาดในแนวรับที่มักจะเสียประตูในจังหวะที่เป็นความผิดพลาดส่วนบุคคลบ่อยครั้ง เชื่อว่าเกมนี้แต่ละทีมคงเน้นแบบสุดๆ และไม่อยากมีฝ่ายไหนเพลี่ยงพล้ำไปก่อน ท้ายที่สุดแล้วยังเชื่อมั่นใจคุณภาพเกมบุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากกว่าว่าจะสามารถเอาชนะแนวรับของเจ้าถิ่นไปได้แบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่ เนื่องจากจังหวะสร้างสรรค์เกมบุกของแนวรุกแต่ละรายนั้นจับทางได้ยาก ตรงกันข้ามกับ ไก่เดือยทอง ที่เกมนี้คงเล่นแบบกล้าๆ กลัวๆ หวังหนึ่งแต้มเอาไว้ก่อน ซึ่งนั่นเป็นบทเรียนที่ มูรินโญ่ โดนทาง เป๊ป สอนเชิงอยู่เป็นประจำว่าเกมรับที่ดีที่สุดคือเกมรุก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส (GK) – แซร์ช อูริเยร์โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์เอริค ไดเออร์เซร์คิโอ เรกีลอน – มุสซ่า ซิสโซโก้ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก – แกเร็ธ เบลต็องกี เอ็นดอมเบเล่ซอน เฮือง-มิน – แฮร์รี่ เคน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์สัน (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์รูเบน ดิอาสอายเมริค ลาปอร์ก, ชูเอา คานเซโล่ – เควิน เดอ บรอยน์โรดรี้แบร์นาโด้ ซิลวา – ริยาด มาห์เรซกาเบรียล เฆซุสราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ผลสกอร์ที่คาด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0 – 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้