วิเคราะห์บอล โมนาโก vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วิเคราะห์บอล โมนาโก vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

blog

วิเคราะห์บอล โมนาโก vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

3 ปีที่แล้ว  2,643


วิเคราะห์บอล โมนาโก vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง


 ศุกร์ ที่  20  พ.ย. เวลา 03.00 น.


วิเคราะห์ก่อนเกม 

สถิติการเจอของคู่นี้ในช่วง 3 ปีหลังสุดนั้นเป็นฝ่าย เปแอสเช ที่ยิงถล่มมันเท้าอยู่ฝ่ายเดียว โดย 6 เกมทีมจากเมืองหลวงเก็บชัยมาได้ถึง 5 เกม และเสมออีก 1 เกม ส่วนในช่วงเวลาปัจจุบันนั้นฟอร์มการเล่นของ เปแอสเช ก็ยังดูดีกว่าอยู่มาก ทาง โมนาโก มีสไตล์การเล่นที่เน้นการเล่นเกมรุกเป็นหลักสามารถยิงประตูคู่แข่งได้ค่อนข้างเยอะ แต่ปัญหาหลักของทีมที่ยังแก้ไม่ได้ซักทีคือเกมรับที่มักจะโดนสอยตาข่ายได้อย่างง่ายดาย ทำให้หลายเกมเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการไม่ค่อยได้ อย่างไรก็ตามเกมนี้ก็ยังมองว่ารูปเกม และสกอร์จะออกมาสูสีไม่มีการยิงกันขาดกระจุยอย่างแน่นอน เนื่องจากทาง ปารีส มีนักเตะหลายคนต้องเดินทางไปรับใช้ชาติ แม้จะกลับมาโดยไม่มีปัญหาบาดเจ็บ แต่มองว่าจะยังไม่ถูกส่งลงสนามในเกมนี้ ด้วยอีกเพียงไม่กี่วันหลังจากนี้พวกเขามีโปรแกรมสุดสำคัญในถ้วยที่หวังไว้สูงสุดอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รออยู่ ซึ่งสถานการณ์ในรายการยุโรปของพวกเขาไม่ค่อยสู้ดีนักมีอยู่เพียง 3 คะแนนเท่านั้นจากการลงสนาม 3 เกม หากเกมที่จะถึงนี้ไม่สามารถคว้า 3 คะแนนมาครองได้ก็มีโอกาสจะถึงขั้นต้องตกรอบแบ่งกลุ่มเลยทีเดียว ดังนั้นด้วยขุมกำลังผู้เล่นตัวสำรองที่ลงสนามนั้น ทาง โมนาโก เจ้าบ้านก็น่าจะสู้ได้อย่างสนุก และมองว่าเจ้าถิ่นน่าจะสามารถเก็บ 1 คะแนนได้เป็นอย่างน้อยในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โมนาโก (4-2-3-1) : วิโต มานโนเน่ (GK) – ฌิบริล ซิดิเบ้อักเซล ดิซาซี่เบอนัวต์ บาเดียชิลไคออน – อูเรเลียง ชูอาเมนี่ยูสซูฟ โฟฟาน่า – โซฟิยาน ดิย็อปเควิน โฟลลันด์เกลสัน มาร์ตินส์ – วิสซาม เบน เยแดร์

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-3-3) : เคเลอร์ นาบาส (GK) – โกแล็ง ดักบาเพรสแนล คิมเพมเบ้อับดู ดิยัลโล่เลย์แว็ง คูร์กซาว่า – อันเดร์ เอร์เรร่าราฟินญ่าอิดริสซ่า เกย์ – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่าโบล ซาราเบียอังเคล ดิ มาเรีย

ผลสกอร์ที่คาด : โมนาโก 2 – 2 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง