วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

blog

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

3 ปีที่แล้ว  3,300


วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด


เสาร์ ที่  24  ต.ค. เวลา 02.00 น.


วิเคราะห์ก่อนเกม 

ฟอร์มการเล่นของแชมป์เก่าดูจะต้องลุ้นกันเหนื่อยเหลือเกินกว่าจะเอาชนะได้แต่ละเกมในช่วงหลัง โดยเกมนี้พวกเขาจะได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองมองว่าโอกาสที่พวกเขาจะแพ้คงมียากมาก ยิ่งฝั่งทัพดาบคู่กำลังสนิมเกาะฟันแทงใครไม่เข้า 5 เกมหลังเพิ่งทำมาได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น แม้แนวรับของ หงส์แดง จะมีปัญหาเพียงใดก็น่าจะต้านทานได้ไม่ยาก และจากฟอร์มการเล่นของผู้เล่นบรรดา 3 ผสานแนวรุกน่าห่วงเพียง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่ยังไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเท่าไหร่นักในฤดูกาลนี้ แต่ทั้ง มาเน่ และ ซาล่าห์ กำลังเล่นกันได้อย่างเข้าฝัก ซึ่งเพียงเท่านี้ก็น่าจะเพียงพอให้เจ้าบ้านเก็บ 3 คะแนนได้ไม่ยาก เพียงแค่มาลุ้นลูก 2-3 เท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาเดรียน (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ฟาบินโญ่โจ โกเมซแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สันเคอร์ติส โจนส์จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ซาดิโอ มาเน่

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : อารอน แรมส์เดล (GK) – คริส บาแชมจอห์น อีแกนแจ๊ค โรบินสัน – จอร์จ บัลด็อคจอห์น ลันด์สตรัมซานเดอร์ แบร์เก้เบน ออสบอร์นเอ็นดา สตีเว่นส์ – เดวิด แม็คโกลดริคโอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

ผลสกอร์ที่คาด : ลิเวอร์พูล 2 – 0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด