วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เชลซี

วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เชลซี

blog

วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เชลซี

3 ปีที่แล้ว  3,339


วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เชลซี


เสาร์ ที่  24  ต.ค. เวลา 23.30 น.


วิเคราะห์ก่อนเกม 

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีกว่าแบบชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง ที่กำลังเริ่มเข้าที่เข้าทางนั้นมีการปรับทัพในตำแหน่งกองหลังตัวกลางบ่อยครั้ง จนทำให้เป็นจุดบอดเรื่องการประสานงานและคุมพื้นที่อันเป็นสาเหตุให้เสียประตูแบบงงๆ มาโดยตลอด แถมแนวรุกก็หวังพึ่งความมหัศจรรย์ของ บรูโน่ มากเกินไป หากถูกคู่ต่อสู้จับทางได้ก็คงจบเห่ ที่พอดูดีขึ้นมาอีกอย่าง คือการใช้มิดฟิลด์ตัวรับจอมขยันอย่าง สกอตต์ แมคโทมิเนย์ กับ เฟร็ด ที่คอยปัดกวาดก่อนถึงพื้นที่อันตรายได้อย่างลงตัว ส่วนทางผู้มาเยือน สิงโตน้ำเงินคราม ดูเหมือนว่า บิ๊กแฟร้งค์ จะเริ่มหลงทางเพราะมีสตาร์ในทีมล้นมือจนเกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ต้องส่งลงแบบเต็มสูบทั้งหมดแม้ว่าเคมีจะเข้ากันไม่ได้ เกมรุกที่เคยน่ากลัวเลยลดทอนประสิทธิภาพลงไป แต่เกมรับต้องบอกว่าน่าโล่งใจ เมื่อผู้รักษาประตูคนใหม่อย่าง เมนดี้ โชว์ผลงานได้คุ้มค่าตัว 3 นัดที่ลงเล่นเสียไปเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น แต่เกมนี้อาจจะต้องลุ้นหน่อยว่า จะต้องมาเจอกับทีเด็ดจากลูกจุดโทษพิศดารของทางเจ้าบ้านหรือไม่ เมื่อมองแต่ละปัจจัยแล้วเชื่อว่าทั้งสองทีมยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเอง ถึงกระนั้นก็คงแลกหมัดกันได้อย่างเมามันจนยากจะหาผู้ชนะ ดังนั้นการแชร์แต้มกันไปคงเป็นคะแนนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสองฝ่าย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) – อารอน วาน-บิสซาก้าวิคตอร์ ลินเดอเลิฟแฮร์รี่ แม็คไกวร์ลุค ชอว์ – สกอตต์ แมคโทมิเนย์เฟร็ด – มาร์คัส แรชฟอร์ดบรูโน่ แฟร์นานเดสอเล็กซ์ เตลเลส – อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล

เชลซี (4-2-3-1) : เอดูอาร์ด เมนดี้ (GK) – รีซ เจมส์ติอาโก้ ซิลวาเคิร์ต ซูม่าเบน ชิลเวลล์ – เอ็นโกโล่ ก็องเต้จอร์จินโญ่ – คริสเตียน พูลิซิซไค ฮาเวิร์ตซ์เมสัน เมาท์ – ติโม แวร์เนอร์

ผลสกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 – 1 เชลซี