วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

blog

วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

3 ปีที่แล้ว  3,246


วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


อังคาร ที่  20  ต.ค. เวลา 02.00 น.


วิเคราะห์ก่อนเกม 

สถิติการพบกัน 3 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าถิ่น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด และแพ้ 1 นัด อย่างไรก็ตามนัดนี้ เปแอสเช อยู่ในสภาพที่แนวรับพิการพอสมควรเลยทีเดียว ขาดผู้เล่นที่เป็นหัวใจหลายรายโดยเฉพาะ มาควินญอส และ มาร์โก แวรัตติ ที่เป็นตัวขึ้นบอลจากแดนหลังมายังแนวรุก จากหมากที่มีอยู่ในมือตอนนี้ย่อมต้องมีสิทธิ์เล่นแผน 4-4-2 ที่ดูมีความสมดุลย์ที่สุด และมั่นใจได้เลยว่าความน่ากลัวของสองกองหน้าอย่าง เนย์มาร์ และ เอ็มบัปเป้ ที่ฟอร์มกำลังจัดจ้านข่มขวัญผู้มาเยือนได้มากพอดู ทางฝั่งผู้มาเยือน ปีศาจแดง มั่นใจได้เลยว่าตอนนี้ต้องเห็นความเปลี่ยนแปลงของทีมที่มี ฟาน เดอ เบค อยู่ในสนามแล้ว มีโอกาสสูงที่จะทำตามเสียงเรียกร้องของแฟนบอลด้วยการส่งมิดฟิลด์ชาวดัตช์เป็นตัวจริง และปรับระบบมาลองใช้แผนไดมอนด์อัดกองกลางมาสู้กับเจ้าบ้านเพื่อช่วงชิงพื้นที่อันเป็นหัวใจให้ได้ แนวรับยังมีจังหวะที่ต้องเป็นห่วงอยู่บ้างแต่การอัดกลางรับมาแบบเต็มสูบคงผ่อนหนักให้เป็นเบาได้บ้าง เชื่อว่าทั้งคู่จะสู้กันได้อย่างสูสีมีโอกาสที่จะลงเอยด้วยผลเสมอเป็นไปได้มากที่สุด เนื่องเจ้าถิ่นที่ดูเหนือกว่าตามหน้าเสื่อที่ขาดตัวหลักไปหลายรายคงลดทอนศักยภาพของทีมไปพอสมควร

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-4-2) : เคเลอร์ นาบาส (GK) – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่อับดู ดิยัลโล่เพรสแนล คิมเพมเบ้เลย์แว็ง คูร์กซาว่า – อังเคล ดิ มาเรียอิดริสซ่า เกย์เลอันโดร ปาเรเดสปาโบล ซาราเบีย – คีเลียน เอ็มบัปเป้เนย์มาร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-3-1-2) : ดาบิด เด เคอา (GK) – อารอน วาน-บิสซาก้าวิคตอร์ ลินเดอเลิฟฟิล โจนส์ลุค ชอว์ – ดอนนี่ ฟาน เดอ เบคสกอตต์ แมคโทมิเนย์เฟร็ด – บรูโน่ แฟร์นานเดส – มาร์คัส แรชฟอร์ดอ็องโตนี่ มาร์กซิอัล

ผลสกอร์ที่คาด : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2 – 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด