วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs ฮัลล์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs ฮัลล์ ซิตี้

blog

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs ฮัลล์ ซิตี้

3 ปีที่แล้ว  3,375


วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs ฮัลล์ ซิตี้


อังคาร ที่  22 ก.ย. เวลา 01.30 น.


วิเคราะห์ก่อนเกม 

สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดสุด ผลปรากฏว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำได้ดีกว่า ฮัลล์ ซิตี้ โดยชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้แน่นอนว่าเจ้าถิ่นเหนือกว่าทีมเยือนอยู่หลายช่วงตัวอยู่แล้ว ทั้งขุมกำลังนักเตะ ชั้นลีกและอีกหลายๆ อย่าง แถมได้เล่นในบ้านอีกด้วย แต่แน่นอนเกมนี้ เดวิด มอยส์ ต้องใช้ผู้เล่นสำรองบวกกับดาวรุ่งลงสนามอยู่แล้ว เพราะมีเกมลีกรออยู่ซึ่งพวกเขาเน้นมากกว่า เพราะเก็บคะแนนไม่ได้เลยใน 2 นัดแรก แต่ก็เชื่อว่าด้วยขุมกำลังและศักยภาพนักเตะที่มีเหนือกว่า ทำให้พวกเขาไม่น่าจะแพ้ในเกมนี้ ส่วนทีมเยือนพวกเขารู้อยู่แล้วว่าเป็นรอง แต่ก็จะใส่เต็มที่สมศักดิ์เผื่อมีหวังในการสร้างปาฏิหาริย์ ซึ่งเกมนัดที่แล้วพวกเขาก็ทำมาได้แล้ว แต่อย่างไรก็ตามคิดว่ามันจะเป็นเหมือนนัดที่แล้วและ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เจ้าถิ่นน่าจะทำได้ จะเปิดบ้านเอาชนะต่อ ฮัลล์ ซิตี้ ไปตามคาด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาร์เรน แรนดอล์ฟ (GK) – เบน จอห์นสันฟาเบียน บัลบูเอน่ากอนซาโล่ คาร์โดโซ่อาร์ธูร์ มาซูอากู – โรเบิร์ต สน็อตกราสส์จอร์ช คัลเลน  อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้มานูเอล ลันซินี่เฟลิเป้ อันแดร์สัน – เซบาสเตียง อัลเล่ร์

ฮัลส์ ซิตี้ (4-2-3-1) : แมตต์ อินแกรม (GK)  จอร์ช เอ็มมานูเอลรีบ เบิร์กจอร์ดี้ เดอ ไวจ์ค, แบรนดอน เฟลมมิ่งเกร็ก โดเชอร์ตี้แดเนียล แบตตี้  มาลิค วิ๊งส์คัลลั่ม โจนส์คีน เลวิส-พ็อตเตอร์  จอร์จ มาเกนนิส

ผลสกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2 – 1 ฮัลส์ ซิตี้