วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

blog

วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

3 ปีที่แล้ว  2,820


วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด


เสาร์ ที่  19 ก.ย. เวลา 02.00 น.


วิเคราะห์ก่อนเกม 

ก่อนเกมนี้ทำการลงแข่งขัน ผู้เขียนขอย้อนสถิติการลงสนามหวดแข้งกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด ซึ่งเมื่อกางดูแล้วพบว่าเป็นทางเจ้าบ้านในเกมนี้ อาร์เซน่อล ทำได้ดีกว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างมาก โดยแบ่งเป็นชนะ 4 นัดและแพ้ 1 นัดเท่านั้น ส่วนครั้งล่าสุดที่ เวสต์แฮมฯ บุกมาเอาชนะต่อ อาร์เซน่อล ต้องย้านไปถึง 5 ปีที่แล้วเลยทีเดียว เจ้าบ้านตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงมั่นอกมั่นใจ ฟอร์มกำลังทำได้ดีแต่ทว่าไม่รู้ว่าเกมนี้ทีมเยือนจะมาในรูปแบบการเล่นแบบไหน ถ้ามาในเกมตั้งรับและรอสวนกลับ ก็ไม่รู้ว่าทาง ปืนใหญ่ จะเจาะเข้าได้ไหม เพราะถึงแม้ว่าเกมที่แล้วพวกเขาจะชนะมาได้ แต่ก็เป็นการชนะต่อทีมน้องใหม่ ซึ่งยังดูห่างชั้นกันพอสมควร ส่วนทีมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พวกเขายังดูไม่เข้าที่เข้าทางในระบบการเล่นและความฟิตของนักเตะ แต่ก็เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะเล่นเกมรับในแดนตัวเองปล่อยให้ทีมเจ้าบ้านครองบอลและรอจังหวะที่เจ้าถิ่นทำพลาด จะใช้จังหวะนั้นในการโจมตี แต่อย่างไรก็ตามเมื่อดูฟอร์มของทั้งสองทีม รวมถึงสถิติที่ผ่านมา จึงขอทายผลการแข่งขันในนัดนี้ว่า อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านคว้าชัยชนะในศึก ลอนดอนดาร์บี้ ต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล (3-4-3) : แบรนด์ เลโน่ (GK) – ร็อบ โฮลดิ้งกาเบรียล มากัลเญสคีแรน เทียร์นี่ย์ – เอ็คตอร์ เบลเยรินโมฮาเหม็ด เอลเนนี่กรานิต ชาก้าเอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส – วิลเลี่ยนอเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – ไรอัน เฟรเดอริคส์อิสซ่า ดิย็อปอันเจโล่ อ็อกบอนน่าอารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเช็คเดแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่นมาร์ค โนเบิ้ลปาโบล ฟอร์นัลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์เซน่อล 2 – 0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด