วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เอฟเวอร์ตัน

blog

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เอฟเวอร์ตัน

3 ปีที่แล้ว  3,048


วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เอฟเวอร์ตัน


อาทิตย์ ที่  13 ก.ย. เวลา 23.30 น.


วิเคราะห์ก่อนเกม 

จากสถิติที่เจอกัน 6 เกมหลังของคู่นี้ เป็นฝ่ายทีมไก่เดือยทองที่เหนือกว่าอย่างชัดเจนทำผลงานชนะ 4 เสมอ 2 ซึ่งหมายความว่าใน 3 ฤดูกาลหลังสเปอร์สยังไม่เคยแพ้ให้กับเอฟเวอร์ตันเลยแม้แต่เกมเดียว โดยเกมนี้ทั้งสองทีมคุมทัพอยู่ด้วยกุนซือระดับโลกเชื่อว่ารูปเกมจะออกมาค่อนข้างสูสีกัน อย่างไรก็ตามฟอร์มเกมเยือนของทางท๊อฟฟี่ภายใต้การนำทีมของอันเช่ ยังทำผลงานได้ไม่เข้าตาซักเท่าไหร่ แถมกองกลางสามคนที่น่าจะเป็นตัวหลักของทีมในฤดูกาลนี้ เพิ่งจะเข้ามารวมตัวกันได้ไม่กี่วัน ดังนั้นยังเชื่อลึกๆ ว่าทีมที่จะเก็บ 3 คะแนนได้เป็นการประเดิมเป็นฝ่ายสเปอร์สที่ได้ลงเล่นในรังที่ถนัด รวมถึงฟอร์มการเล่นช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมาฝั่งคลับไก่กำลังเล่นกันได้อย่างเข้าขามั่นใจ ผิดกับฝั่งท็อฟฟี่ที่ยิ่งเล่นยิ่งทรุด จึงเชื่อได้ว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะพอเบียดเอาชนะไปได้แบบสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-3-3) : อูโก้ โยริส (GK) – แซร์ช อูริเยร์ดาวินซอน ซานเชซโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์เบน เดวี่ส์ – มุสซ่า ซิสโซโก้แฮร์รี่ วิงค์สโจวานี่ โล เซลโซ่ – ลูคัส มูร่าแฮร์รี่ เคนซอง เฮือง-มิน

เอฟเวอร์ตัน (4-4-2) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – ฌิบริล ซิดิเบ้ไมเคิ่ล คีนจาร์ราด แบรนธ์เวตลูก้าส์ ดีญ – ธีโอ วัลคอตต์อัลลันอันเดร โกเมสกิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน – โดมินิค คาลเวิร์ต–เลวินริชาร์ลิสัน

ผลสกอร์ที่คาด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 – 1 เอฟเวอร์ตัน