วิเคราะห์บอล ชักตาร์ โดเน็ตส์ก vs บาเซิ่ล

วิเคราะห์บอล ชักตาร์ โดเน็ตส์ก vs บาเซิ่ล

blog

วิเคราะห์บอล ชักตาร์ โดเน็ตส์ก vs บาเซิ่ล

3 ปีที่แล้ว  3,429


วิเคราะห์บอล ชักตาร์ โดเน็ตส์ก vs บาเซิ่ล



อังคาร ที่  11 ส.ค. เวลา 02.00 น. 


วิเคราะห์ก่อนเกม


 สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็น ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 5 นัดรวดถือว่าเป็นบอลที่แพ้ทางกันแบบทุกประตู ซึ่งเมื่อวัดจากฟอร์มการเล่นแล้วแชมป์จากยูเครนดูเหนือกว่าอยู่พอสมควร เกมรุกนั้นหลากหลายมีความดุดัน ผู้เล่นแต่ละคนมีความสามารถเฉพาะตัวที่ยอดเยี่ยม สามารถชงเองกินเองได้ทั้งหมด ส่วนทาง บาเซิ่ล ภาพรวมการเล่นยังดูฝืดๆ อยู่แบบปฏิเสธไม่ได้ เกมรุกดูทื่อๆ ตันๆ แต่เกมรับยังไว้ใจได้จากสไตล์ถนัดที่เป็นบอลเน้นความเหนียวแน่น รอจังหวะฉวยโอกาสในการทำประตูเช็คบิล…เมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์แล้วเชื่อว่าท้ายที่สุด ชักตาร์ มีโอกาสสูงมากที่จะเก็บชัยไปได้ในเกมนี้ เนื่องจากกำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ และสภาพความฟิตของนักเตะโดยรวมนั้นดูดีกว่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชักตาร์ โดเน็ตส์ก (4-2-3-1) : อันเดรย์ เปียตอฟ (GK) – โดโด้, เซอเกย์ คริฟต์ซอฟวาเลรี่ย์ บอนดาร์มิโคล่า มัตวีเยนโก้ – มาร์กอส อันโตนิโอทาราส สเตฟาเนนโก้ – มาร์ลอสอลัน แพทริคไทสัน – จูเนียร์ โมราเอส

บาเซิ่ล (4-2-3-1) : ยอร์จี้ นิโคลิช (GK) – ซิลวาน วิดเมอร์อีราย โคเมิร์ตโอมาร์ อัลเดอเร็ดราอูล เพเทรตต้า – เทาลันต์ ชาก้าฟาเบียน เฟรย์ – ซามูเล่ คัมโปวาเลนติน สต็อคเกอร์อฟิมิโค ปูลูลู – อาเทอร์ คาบราล

ผลสกอร์ที่คาด : ชักตาร์ โดเน็ตส์ก 2 – 0 บาเซิ่ล