วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs เชลซี

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs เชลซี

blog

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs เชลซี

3 ปีที่แล้ว  3,078


วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs เชลซี 



เสาร์ ที่  8 ส.ค. เวลา 02.00 น. 


วิเคราะห์ก่อนเกม 

ผลการปะทะกันเลกแรกลงเอยด้วยชัยชนะของ บาเยิร์น มิวนิค ที่บุกไปเก็บชัยได้แบบหมดจดถึงอังกฤษ 3-0 ถือว่ากุมความได้เปรียบสูงมากแทบจะก้าวขาข้างหนึ่งผ่านเข้ารอบไปแล้วก็ไม่ผิดนัก สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็น เสือใต้ ที่เหนือกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด เงื่อนไขในเกมนี้ของ เชลซี หากต้องการพลาดเข้ารอบ คือ ต้องชนะสถานเดียว และต้องยิงให้มากกว่าสามประตู ตรงหันข้ามกับเจ้าถิ่นที่สบายๆ ห้ามแพ้เกินกว่าสามลูก พูดประเด็นในเรื่องฟอร์มช่วงหลังต้องยอมรับว่าเจ้าบ้านอยู่ในจุดพีคสุดๆ เก็บชัยเป็นว่าเล่น เกมรุกเกมรับเล่นได้อย่างลงตัว ไม่มีจุดไหนที่เด่นกว่ากันเพราะสุดยอดพอๆ กัน ที่ต้องกังวลคือสภาพร่างกายของนักเตะว่าจะสมบูรณ์แค่ไหน เพราะห่างหายจากเกมอย่างเป็นทางการไปกว่าหนึ่งเดือน ส่วนทางทีมเยือน เชลซี สภาพจิตใจคงกำลังห่อเหี่ยวสุดๆ หลังพลาดแชมป์บอลถ้วย แถมความพร้อมในเรื่องของตัวผู้เล่นก็เป็นรอง ขาดตัวหลักหลายตำแหน่งทั้งรุกและรับ แถมความเจนจัดเรื่องแทคติกของกุนซือก็ดูเป็นรองอีกต่างหาก บวกกับเงื่อนไขบังคับที่ต้องบุกมาถล่ม เสือใต้ ยิ่งทำให้ทีมยิ่งเล่นลำบากเข้าไปใหญ่ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นที่กุมความได้เปรียบอยู่ทุกประตู จะอาศัยคุณภาพนักเตะที่เหนือกว่าย้ำแค้นเก็บชัยเหนือทีมเยือนไปได้อีกหนึ่งนัดแบบสบายๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ (GK)  โยชัว คิมมิชเยโรม บัวเต็งดาวิด อลาบาอัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ – เลออน โกเร็ตซ์ก้าติอาโก้ – คิงสลี่ย์ โกม็องโธมัส มุลเลอร์เซิร์จ นาบรี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

เชลซี (3-4-3) : วิลลี่ กาบาเยโร่ (GK) –  อันเดรียส คริสเตนเซ่นเคิร์ต ซูม่าอันโตนิโอ รูดิเกอร์ – รีซ เจมส์จอร์จินโญ่เอ็นโกโล่ ก็องเต้มาร์กอส อลอนโซ่ – วิลเลี่ยนโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์เมสัน เมาท์


ผลสกอร์ที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค 2 – 0 เชลซี