วิเคราะห์บอล บาเซิ่ล vs ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

วิเคราะห์บอล บาเซิ่ล vs ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

blog

วิเคราะห์บอล บาเซิ่ล vs ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

3 ปีที่แล้ว  2,874


วิเคราะห์บอล บาเซิ่ล vs ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต



พฤหัสบดี ที่  6 ส.ค. เวลา 02.00 น. 


วิเคราะห์ก่อนเกม


 การพบกันนัดแรกของทั้งคู่ลงเอยด้วยชัยชนะของ บาเซิ่ล ที่บุกไปเชือด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ถึงถิ่นแบบขาดลอย 3-0 ซึ่งในเกมนี้ทีมดังแดนนาฬิกาต้องรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าถิ่นบ้าง แต่อยู่ใช่ช่วงที่ผลงานลุ่มๆ ดอนๆ ไม่ดีเท่าไหร่นัก อนาคตของกุนซือก็ยังไม่มีการชี้ขาดว่าเอาอย่างไรต่อไป ผลงานบอลยุโรปมีแต่ชื่อเสียงเก่าๆ ไม่ได้น่ากลัวเหมือนสมัยก่อน ส่วนทางด้านผู้มาเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ก่อนปิดลีกร้างสนามไปเป็นเดือน ฟอร์มการเล่นก็ปานกลาง ไม่ดีไม่แย่ตามทรง จุดเด่นอยู่ที่เกมรุกที่ประสานงานกันได้อย่างเข้าขารู้ใจ มีศูนย์หน้าที่จบสกอร์ได้อย่างเฉียบขาด ปัญหาเดิมๆ ที่แก้ไม่ตกยังเป็นแนวรับที่พลาดบ่อยครั้ง เมื่อเทียบองค์ประกอบหลายๆ อย่างแล้วไม่มีทีมไหนดูเหนือกว่ากันเพราะต่างฝ่ายต่างมีจุดบอด ดังนั้นเชื่อว่า บาเซิ่ล จะเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ อินทรีแดงดำ ที่ร้างสนามไปกว่าเดือนแบบมีสกอร์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเซิ่ล (4-2-3-1) : ยอร์จี้ นิโคลิช (GK) – เอลิส อิซูฟี่อีราย โคเมิร์ตโอมาร์ อัลเดอเร็ดยาสเปอร์ ฟาน เดอ เวิร์ฟ – เทาลันต์ ชาก้าซามูเอเล่ คัมโป้ – ฟาเบียน เฟรย์วาเลนติน สต็อคเกอร์อาเทอร์ คาบราล – เคมาล อเดมี่

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-1-2) : เควิน ทรัปป์ (GK) – ดาวิด อับราฮัมเอวาน เอ็นติชก้ามาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์  แดนนี่ ดา คอสต้าเซบาสเตียน โรเด้โดมินิค โคห์รฟิลิป คอสติช  ไดชิ คามาดะ  บาส ดอสต์อังเดร ซิลวา

ผลสกอร์ที่คาด : บาเซิ่ล 1 – 1 ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต