วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs โอลิมเปียกอส

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs โอลิมเปียกอส

blog

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs โอลิมเปียกอส

3 ปีที่แล้ว  3,102


วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs โอลิมเปียกอส



พฤหัสบดี ที่  6ผ ส.ค. เวลา 02.00 น. 



วิเคราะห์ก่อนเกม 

สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในเลกแรก ปรากฏว่าทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1 โดยที่ทีมดังจากประเทศกรีซเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 29 ของการแข่งขัน โดยทางเจ้าบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ในเกมนี้พวกเขาจัดเต็มแน่นอน เตรียมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดเตรียมบดขยี้ผู้มาเยือนให้แดดิ้น ส่วนทีมเยือนน่าจะมาในแบบรูปเกมสวนกลับแบบที่เขาทำได้กับ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ในเกมรอบ 32 ทีมที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าทีมเจ้าบ้านไม่น่าจะพลาด รวมถึงทีเด็ดในแนวรุกที่โชว์ฟอร์มกันได้อย่างดี แม้ผลงานในเกมการลงสนามนัดล่าสุดในลีกจะเล่นได้ไม่ดีก็ตาม แต่คุณภาพในตัวนักเตะดูเหนือชั้นกว่า จึงขอทำนายผลการแข่งขันในเกมนัดนี้ว่า หมาป่า จะเปิดบ้านตะปบ โอลิมเปียกอส กรุยทางเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (3-4-3) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – โรแม็ง ซาอิสส์คอเนอร์ คัวดี้เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ – แมตต์ โดเฮอร์ตี้รูเบน เนเวสชูเอา มูตินโญ่จอนนี่ กาสโตร – ดิโอโก้ โชต้าราอูล ฆิเมเนซอดาม่า ตราโอเร่

โอลิมเปียกอส (4-3-3) : โชเซ่ ซา (GK) –  บรูโน่ กาสปาร์, ฺปาเป้ ซิสเซ่อุสเซย์นู บา, คอนสแตนตินอส ซิมิกาส – กิลเฮอร์เม่อันเดรียส บูชาลาคิสมาดี้ กามาร่า – มาติเยอ วัลบูเอน่ามักซิมิเลียโน่ โลเวร่าจอร์จอส มาซูราส

ผลสกอร์ที่คาด : วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 2 – 0 โอลิมเปียกอส