วิเคราะห์บอล เชลซี vs นอริช ซิตี้

วิเคราะห์บอล เชลซี vs นอริช ซิตี้

blog

วิเคราะห์บอล เชลซี vs นอริช ซิตี้

3 ปีที่แล้ว  2,799



วิเคราะห์บอล เชลซี vs นอริช ซิตี้


อังคาร ที่  14 ก.ค เวลา 02.15น. 



วิเคราะห์ก่อนเกม 

ว่ากันตามตรงถึงแม้ทาง สิงห์บลู จะพ่ายแพ้ในเกมนัดที่แล้วมาแบบสุดช็อก แต่พวกเขายังเหนือกว่าทีมเยือนเป็นอย่างมาก ซึ่งจุดแข็งของทีมเจ้าถิ่นคือแนวรุกที่มีความอันตรายอยู่พอสมควร แต่เกมรับทั้งกองหลังและผู้รักษาประตูกลับเล่นได้อย่างเละเทะเสียอย่างนั้น ยังดีที่เกมนี้ไม่ใช่งานหนักหนาสาหัสอะไรของพวกเขานัก เพราะเจอกับคู่แข่งที่ไม่มีลุ้นอะไรอีกแล้ว ส่วน นกขมิ้นเหลืองอ่อน ที่เพิ่งจะตกชั้นแบบเป็นทางการ น่าจะอยู่ในช่วงขวัญเสียพอสมควร ทำให้เกมนี้พวกเขาคงไม่มีกระจิตกระใจที่จะเล่นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเดิมทีคุณภาพของตัวนักเตะเองก็สู้ไม่ได้อยู่แล้ว เกมนี้จึงแน่นอนว่า เชลซี น่าจะเอาชนะ นอริช ซิตี้ ได้อย่างไม่ยากเย็น อยู่ที่ว่าสกอร์จะจบที่เท่าไหร่แค่นั้นเอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (4-3-3) : เคป้า อาร์ริซาบาลาก้า (GK) –  รีซ เจมส์อันโตนิโอ รูดิเกอร์เคิร์ต ซูม่าเซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า – รอสส์ บาร์คลี่ย์จอร์จินโญ่เมสัน เมาท์ – วิลเลี่ยนโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์คริสเตียน พูลิซิช

นอริช ซิตี้ (4-2-3-1) : ทิม ครูล (GK) – แม็กซ์ อารอนส์เบน ก๊อดฟรี่ย์ทิมม์ โคลเซ่จามาล เลวิส – มาริโอ วรานซิชอเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์  เอมิเลียโน่ บูเอนเดียมาร์โก สตีเพอร์มันน์ท็อดด์ แคนท์เวลล์ – ตีมู ปุ๊กกี้

ผลสกอร์ที่คาด : เชลซี 3 – 0 นอริช ซิตี้