วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs โตริโน่

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs โตริโน่

blog

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs โตริโน่

3 ปีที่แล้ว  2,802



วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs โตริโน่

จันทร์ ที่  13 ก.ค เวลา 02.45น. 



วิเคราะห์ก่อนเกม


 สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งฟอร์มของทั้งคู่ตอนนี้ถือว่าไม่ดีเหมือนๆ กัน ต่างมีปัญหาอยู่ที่เกมรับเช่นเดียวกัน แถมยังมีดีอยู่ที่เกมบุกแบบไม่ต่างกัน ยิ่งไปกว่านั้นระบบการเล่นยังใกล้เคียงกันสุดๆ เรียกได้ว่าแมตช์นี่ต้องวัดกันที่กึ๋นของโค้ช และคุณภาพของตัวผู้เล่นเพื่อหาผู้ชนะ โดยเมื่อมองกันปอนด์ต่อปอนด์ในเรื่องของนักเตะแล้ว งูใหญ่ เหนือกว่า กระทิงหิน แบบคนละชั้นเพราะนักเตะตัวจริงแต่ละคนดีกรีทีมชาติเกือบทั้งหมด ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ อินเตอร์ มิลาน ที่ฟอร์มฝืดมาหลายนัดช่วงหลังจะเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก เนื่องจาก โตริโน่ มีเกมรับที่ไม่น่าไว้วางใจเอาเสียเลยน่าจะโดนแนวรุกเจ้าบ้านเจาะแบบสบายๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-4-1-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอสเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – อันโตนิโอ คันเดรว่าโรแบร์โต้ กายาร์ดินี่มาร์เซโล่ โบรโซวิชแอชลี่ย์ ยัง – คริสเตียน อีริคเซ่น – โรเมลู ลูกากูเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

โตริโน่ (3-4-1-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – ไลอันโก้นิโกล่าส์ เอ็นคูลูเบรเมอร์  ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรีโทมัส รินคอนซัวลิโญ่ เมอิเต้คริสเตียน อันซัลดี้  ซิโมเน่ แวร์ดี้  อันเดรีย เบล็อตติอเล็กซ์ เบเรนกูเออร์

ผลสกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 3 – 1 โตริโน่