วิเคราะห์บอล เซบีย่า vs มายอร์ก้า

วิเคราะห์บอล เซบีย่า vs มายอร์ก้า

blog

วิเคราะห์บอล เซบีย่า vs มายอร์ก้า

3 ปีที่แล้ว  2,694



วิเคราะห์บอล เซบีย่า vs มายอร์ก้า 


อาทิตย์ ที่  12 ก.ค เวลา 03.00น. 


วิเคราะห์ก่อนเกม 

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน ที่ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งเจ้าถิ่นค่อนข้างดีกว่ามากๆ ในเรื่องของฟอร์มการเล่น และความคงเส้นคงวา ที่มาจากแทคติก กับ ตัวผู้เล่นที่ผสมผสานได้อย่างเข้ากันสุดๆ ตรงกันข้ามกับ มายอร์ก้า ที่ยังปรับเปลี่ยน 11 ตัวจริงอยู่แทบทุกนัดยังไม่มีชุดที่ดีที่สุดเลยจนจะแข่งจบฤดูกาลอยู่แล้ว แนวรุกมีแต่ความวูบวาบแต่ขาดเรื่องความเด็ดขาด ประกอบกับแนวรับที่เล่นกันแบบไม่เข้าใจมีช่องโหว่มากมายเรียกได้ว่าจุดบอดนับไม่ถ้วน เมื่อเทียบชั้นกันต้องยอมรับตามตรงว่า ชาวเกาะ แทบไม่มีอะไรไปสู้เจ้าบ้านได้เลยในนัดนี้ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้จะเป็นงานง่ายของ เซบีย่า ที่จะคว้าสามแต้มไปได้แบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซบีย่า (4-3-3) : โบโน่ (GK) – เฆซุส นาบาสฌูลส์ กูนด์ดิเอโก้ คาร์ลอสเซร์คิโอ เรกีลอน – เอแวร์ บาเนก้า, เนมานย่า กูเดลย์โยอัน จอร์แดน – ลูคัส โอคัมโปสยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ซูโซ่

มายอร์ก้า (4-4-2) : มาโนโล เรย์น่า (GK)  อเลฆานโดร โปโซ่มาร์ติน วัลเยนต์อันโตนิโอ รายโย่ฟราน กาเมซ  ทาเคฟุสะ คุโบะอิดดริซู บาบาซัลบา เซบีย่าดานี่ โรดริเกซ  อันเต้ บูดิเมียร์คูโช่ เฮอร์นานเดซ

ผลสกอร์ที่คาด : เซบีย่า 3 – 1 มายอร์ก้า