วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เอฟเวอร์ตัน

blog

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เอฟเวอร์ตัน

3 ปีที่แล้ว  3,510


วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เอฟเวอร์ตัน


จันทร์ ที่  6 ก.ค เวลา 02.00น. 



วิเคราะห์ก่อนเกม 

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน ด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ไม่แพ้ทีมเยือนมาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน ซึ่งเกมในนัดนี้จะเป็นการสู้กันของสองกุนซือที่จุดเด่นของแทคติกส์อยู่ที่เกมรับอันเหนียวแน่น แต่ผลงานสุดบู่ของเจ้าบ้านทำให้เกมนี้ มูรินโญ่ จำเป็นต้องเปิดเกมรุกเข้าใส่ทีมเยือนเพื่อหวังคว้าสามแต้มกู้หน้า หลังฟอร์มหลุดในเกมล่าสุดจนส่งผลให้ทีมห่างไกลจากโควต้า ยูซีแอล จนแทบยกธงขาวไปแล้ว ส่วนทีมเยือน ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ต่อให้เล่นได้เหนียวแน่นแค่ไหนแต่แนวรุกนั้นเป็นรองคู่ต่อสู่อย่างชัดเจน แค่ชื่อชั้นก็วัดกันไม่ได้แล้ว ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ ไก่เดือยทอง จะอาศัยแนวรุกที่ดุดันบดเอาชนะทีมเยือนไปได้แบบเฉียดฉิว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส (GK) – แซร์ช อูริเย่ร์ดาวินซอน ซานเชซเอริค ไดเออร์เบน เดวี่ส์ – มุสซ่า ซิสโซโก้โจวานี่ โล เซลโซ่ –สตีเฟ่น แบร์กไวจ์นเดเล่ อัลลี่ซอง เฮือง-มิน – แฮร์รี่ เคน

เอฟเวอร์ตัน (4-4-2) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – เชมัส โคลแมนไมเคิ่ล คีนเมสัน โฮลเกตลูก้าส์ ดีญ – อเล็กซ์ อิโวบี้อันเดร โกเมสกิลฟี่ ซิกูร์ดส์สันแอนโทนี่ กอร์ดอน – โดมินิค คาลเวิร์ตเลวินริชาร์ลิสัน

ผลสกอร์ที่คาด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 – 1 เอฟเวอร์ตัน


อยากสนุกเพิ่มเติม รับโปรมากที่สุด แอดไลu์มาที่ : @sborich88 (ใส่ @ ด้วยนะครับ)