วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

blog

วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

3 ปีที่แล้ว  4,536



วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้


อาทิตย์ ที่  5 ก.ค เวลา 01.00น. 




วิเคราะห์ก่อนเกม

 สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำได้เหนือกว่าแบบชัดเจนด้วยการชนะ 5 นัดรวด ถ้าเทียบฟอร์มทั้งสองทีมในช่วงหลัง เรือใบสีฟ้า นั้นแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ แนวรุกยากที่จะหาทีมไหนมาหยุดได้ แม้จะขาดดาวยิงตัวเก่งอย่าง กุน แต่ผู้เล่นคนอื่นภายในทีมก็ทดแทนได้แบบไร้รอยต่อ เกมรับแม้จะมีช่องรั่วๆ ให้เห็นอยู่บ้างประปรายแต่ไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลเท่าไหร่นักเพราะแทบจะครองบอลอยู่ฝ่ายเดียว นานๆ ทีจะโดนสวนสักที ส่วนทางเจ้าบ้าน นักบุญ นั้นเน้นทีมเวิร์ก และการเล่นสวนกลับที่เฉียบคมฉับไว แต่เหมือนจะฝากความหวังไว้ที่ อิงส์ คนเดียวมากเกินไป ถ้าเจอกับทีมเขี้ยวๆ น่าจะหาช่องทะลวงได้ลำบาก วัดกันปอนด์ต่อปอนด์แล้วทีมเยือนดีกว่าทุกประตูเรียกว่าอย่าสวนกระแสเลยดีกว่าแค่ลุ้นว่าจะยิงขาดได้หรือไม่ก็พอแล้ว ดังนั้นเชื่อว่าเกมนัดนี้ชัยชนะจะตกเป็นของ เรือใบสีฟ้า อย่างแน่นอน และน่าจะยิงขาดสองประตู หรืออาจมากกว่านั้นได้ถ้าเร่งเกมรุกบดจริงๆ เว้นแต่จะผ่อนแรงเตรียมตัวสู้ศึกบอลยุโรปที่ใกล้ถึงโปรแกรมลงเตะเข้ามาทุกที


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซาแธมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สแยน เบดนาเร็กยานนิค เวสเทอร์การ์ดไรอัน เบอร์ทรานด์ – นาธาน เร้ดมอนด์เจมส์ วอร์ด-พราวส์โอริโอล โรเมอูวิลเลียม สมอลโบน – แดนนี่ อิงส์, เชน ลอง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์สัน (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์เอริค การ์เซียอายเมริค ลาปอร์กต์เบนฌาแม็ง เมนดี้ – เควิน เดอ บรอยน์โรดรี้อิลคาย กุนโดกัน – ฟิล โฟเด้นกาเบรียล เฆซุสราฮีม สเตอร์ลิง

ผลสกอร์ที่คาด : เซาแธมป์ตัน 1 – 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้


อยากสนุกเพิ่มเติม รับโปรมากที่สุด แอดไลu์มาที่ : @sborich88 (ใส่ @ ด้วยนะครับ)