วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ vs เบิร์นลีย์

วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ vs เบิร์นลีย์

blog

วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ vs เบิร์นลีย์

3 ปีที่แล้ว  3,804


วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ vs เบิร์นลีย์


จันทร์ ที่  29 มิ.ย เวลา 02.00น. 




วิเคราะห์ก่อนเกม 

สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในศึกพรีเมียร์ลีกเกมแรก ปราสาทเรือนแก้ว สามารถบุกมาเอาชนะ เดอะ คลาเรตส์ 2-0 ส่วนเกมนัดนี้ว่าเป็นเกมสำคัญของทั้งสองทีมเช่นเดียวกัน เนื่องจากมีคะแนนเท่ากันที่ 42 แต้ม แต่เจ้าบ้านปราสาทเรือนแก้ว มีประตูได้เสียดีกว่าทีมเยือนอยู่ 2 ลูก ซึ่งถ้าหากฝ่ายเอาชนะไปได้ก็จะแซงอันดับขึ้นไปในทันที โดยเจ้าบ้านผลงานนัดที่แล้วบุกไปพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ แต่หากได้ชมเกมในนัดนั้นแล้ว พวกเขาต้านไม่อยู่จริงๆ ส่วนเกมนัดนี้ได้เล่นในบ้าน เชื่อว่ายังพอมีทีเด็ดทีขาดที่จะสามารถเป็นผู้ชนะได้ แต่อย่างไรก็ตามพวกเขามีนักเตะที่ได้รับอาการบาดเจ็บอยู่เยอะเหลือเกิน ทำให้ประสิทธิภาพของทีมอาจจะลดด้อยลงไปพอสมควร ส่วนทีมเยือนถึงแม้ว่านัดที่แล้วพวกเขาจะกำชัยชนะมาได้ แต่พวกเขาใช้โอกาสในการจบสกอร์ได้สุดเปลืองอย่างมาก บวกกับแข้งตัวหลักในแดนหน้าที่มีอาการบาดเจ็บ ทำให้เกมรุกของพวกเขาขาดประสิทธิภาพลงไป แต่ขาดคาดเกมนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุกอีกหนึ่งเกม โดยขอทำนายว่าเจ้าบ้าน คริสตัล พาเลซ และ เบิร์นลีย์ จะเสมอกันไปแบบสุดสนุก พร้อมแบ่งกันไปคนละแต้ม หรือไม่แน่ก็อาจจะเป็นทางเจ้าบ้านที่มักจะโชว์ฟอร์มได้ดีในบ้านจะสามารถเฉือนเอาชนะไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ กวาอิต้า (GK) – โจเอล วอร์ดแกร์รี่ เคฮิลล์มามาดู ซาโก้แพทริค ฟาน อานโฮลท์ – เจมส์ แม็คอาร์เธอร์เจมส์ แม็คคาร์ธี่ชีคคู คูยาเต้ – แอนดรอส ทาวน์เซนด์จอร์แดน อายิววิลฟรีด ซาฮา

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) – แม็ทธิว โลวตันเจมส์ ทาร์คอฟสกี้เบน มีชาร์ลี เทย์เลอร์ – จอช บราวน์ฮิลล์แจ็ค ค็อกแอชลี่ย์ เวสต์วู้ดดไวท์ แม็คนีล – เจย์ โรดริเกซมาเตจ์ วีดร้า



ผลสกอร์ที่คาด : คริสตัล พาเลซ 1 – 1 เบิร์นลีย์