วิเคราะห์บอล นาโปลี vs สปอล

วิเคราะห์บอล นาโปลี vs สปอล

blog

วิเคราะห์บอล นาโปลี vs สปอล

3 ปีที่แล้ว  3,198

                                                                            




 วิเคราะห์บอล นาโปลี vs สปอล


     อาทิตย์ ที่  28 มิ.ย เวลา 00.30.    



วิเคราะห์ก่อนเกม


 สำหรับผลงานการแข่งขันของลีกกัลโช่ เซเรีย อา ที่ทั้งสองทีมได้ลงสนามฟาดแข้งกันนั้น ผลปรากฏว่า นาโปลี บุกไปเสมอกับ สปอล 1-1 แต่แน่นอนว่าเกมนี้จะแตกต่างกันออกไปจากเกมที่แล้วสิ้นเชิง เนื่องจากเจ้าบ้านกำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ก่อนที่ลีกจะถูกพักการแข่งขัน นักเตะกำลังเล่นกันอย่างมั่นใจ แถมได้ลงเล่นในบ้านถึงจะไร้แฟนบอลก็ตาม ซึ่งกุนซือ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เตรียมแผนบุกยับจัดเต็มให้กับทีมเยือนอย่างแน่นอน ส่วน สปอล ทีมผู้มาเยือน ดูท่าน่าจะรอดยากเสียจริงสำหรับเกมนี้ เว้นแต่ว่าจะมีเทพีแห่งโชคมาเข้าข้างพวกเขา คาดว่าทีมเยือนจะเล่นเกมตั้งรับอย่างอดทนและรอจังหวะในการเล่นเกมสวนกลับหวังแชร์แต้มจากเจ้าบ้าน แต่อย่างไรก็ตามด้วยความต่างชั้นกันเกินไปของฟอร์มการเล่นและเกรดของนักเตะ จึงขอทำนายผลในเกมนี้ว่า นาโปลี จะสามารถเปิดบ้านเอาชนะ สปอล ผู้มาเยือนได้อย่างขาดลอยจนแทบจะกลับบ้านไม่ถูกกันเลยทีเดียว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ท (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่นิโคล่า มัคซิโมวิชกาลิดู กูลิบาลี่เอลซิด ไฮซาจ – ปิเตโอร เซียลินสกี้ดิเอโก้ เดมเม่อัลลัน – มัตเตโอ โปลิตาโน่อาร์คาดิอุสซ์ มิลิคลอเรนโซ่ อินซินเย่

สปอล (4-3-3) : คาร์โล เลติก้า (GK) – ติอาโก้ ซิโยเน็กเควิน โบนิฟาซี่ฟรานเชสโก้ วิคารี่จาโคโป ซาล่า – ลูคัส คาสโตรมีร์โก วัลดิฟิออรี่มาร์โก ดาเลสซานโดร – กาเบรียล สเตรเฟซซ่าอันเดรีย เปตานญ่ามัตเตีย วาโลติ

ผลสกอร์ที่คาด : นาโปลี 2 – 0 สปอล