วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มาดริด vs เดปอร์ติโบ อลาเบส

วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มาดริด vs เดปอร์ติโบ อลาเบส

blog

วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มาดริด vs เดปอร์ติโบ อลาเบส

3 ปีที่แล้ว  2,811

                                                                    


วิเคราะห์ แอตเลติโก มาดริด vs เดปอร์ติโบ อลาเบส  


เสาร์ที่  27  มิ.ย เวลา 03.00 น.



วิเคราะห์ก่อนเกม 


ตราหมีฟอร์มกำลังเข้าข้อดุดันสุดๆ โดยเฉพาะ 3 เกมหลัง ชนะรวดโดยที่ไม่เสียประตูเลยแม้แต่ลูกเดียว ผิดกับฝั่งทีมเยือนที่ตั้งแต่กลับมาลงแข่งแพ้ไปถึง 3 เกม และเกมรุกก็มีปัญหาสุดๆยิงเพิ่งยิงประตูได้แค่เกมเดียวเท่านั้นหลังจากกลับมาลงเล่น ยังคงไม่ออกว่าพวกเขาจะเจาะตาข่ายของทัพตราหมีที่ชึ้นชื่อเรื่องเกมรับที่แข็งแกร่งดั่งกำแพงเมืองจีนได้อย่างไร แถมสถิติการลงเล่นนอกบ้านฤดูกาลนี้ย่ำแย่มากเพิ่งเก็บชัยชนะได้เพียง 2 เกมเท่านั้นจากทั้งหมด 19 นัดที่ลงเล่น และด้วยแรงจูงใจเรื่องคะแนนที่มีความต่างกัน ทีมตราหมียังต้องการคะแนนอีกมากเพื่อจะรับรองการจบท็อปโฟร์ให้ได้ ต่างกับ อลาเบส ที่มีคะแนนค่อนข้างจะปลอดภัยแล้ว จากเหตุผลต่างๆที่กล่าวมาข้างต้นยังไม่เห็นทางที่ อลาเบส จะบุกมาพิชิต พลพรรคตราหมี ได้เลย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK) – ซานติอาโก้ อาริอาสสเตฟาน ซาวิชมาริโอ เอร์โมโซ่เรนาน โลดี้ – มาร์กอส ยอเรนเต้โกเก้โธมัส พาร์เตย์ซาอูล ญีเกซ – ดีเอโก้ คอสต้าชูเอา เฟลิกซ์

เดปอร์ติโบ อลาเบส (4-4-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ (GK) – ซิโม่ นาบาร์โร่บิคตอร์ ลากวาเดียโรดริโก้ เอลี่รูเบน ดูอาร์เต้ – บอร์ฆ่า ซาอินซ์บิคตอร์ กามาราซ่าโทมัส ปิน่าหลุยส์ ริโอฆ่า – โฆเซลูลูคัส เปเรซ

ผลสกอร์ที่คาด : แอตเลติโก มาดริด 2 – 0 เดปอร์ติโบ อลาเบส