h1

h2

blog

เป้าหมายใหญ่! 'ร็อดเจอร์ส' คือพา 'เลสเตอร์' คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

5 ปีที่แล้ว  3,123

นักเตะที่ได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่อย่างเบน ชิลเวลล์, แฮรี่ แม็กไกวร์และเจมส์ แมดดิสัน ตัดสินใจอยู่กับสโมสรต่อ เนื่องจากเชื่อว่าเบรนแดน ร็อดเจอร์สมีความทะเยอทะยานและพวกเขาต้องการที่จะอยู่ต่อเพื่อร่วมทำให้ทีมประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าไว้


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Brendan Rodgers


ร็อดเจอร์ กล่าวว่า "สโมสรเต็มไปด้วยนักเตะดาวรุ่งระดับชั้นนำอย่าง บาร์นส์, ชิลเวลล์, เกรย์, แมดดิสัน, เอ็นดิดี้ รวมถึงนักเตะมากประสบการณ์อย่างจอนนี่ อีแวนส์ และกัปตันทีมอย่างเวส มอร์แกน ซึ่งนักเตะเหล่านี้มีศักยภาพ และนี่เป็นหน้าที่ของผมที่จะต้องดึงศักยภาพของพวกเขาออกมาให้มากที่สุด"


ร็อดเจอร์ ได้กล่าวต่อว่า "คุณอัยยวัฒน์ รองประธานสโมสร สนับสนุนสิ่งที่ผมทำอย่างเต็มที่ เขาและแฟนบอลต่างก็ต้องการจะเห็นทีมประสบความสำเร็จและได้เห็นการแข่งขันที่ดี และสิ่งสำคัญที่สุดคือการคว้าชัย และถ้าคุณคิดว่าเขาเพิ่งผ่านเหตุการณ์ที่เลวร้ายมา ผมทึ่งมากในความมั่นคงของคุณอัยยวัฒน์ และนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการติดสินใจของผม ผมรู้สึกผมช่วยเขาไปสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จได้ และนี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของเขาที่ต้องตัดสินใจครั้งใหญ่โดยไม่มีคุณวิชัยเคียงข้าง ผมว่าเขากล้าหาญมากตลอดขั้นตอน และชัดเจนมากว่าเขาจะสนับสนุนผมอย่างดีที่สุด ทั้งคุณอัยยวัฒน์, จอน รัดกิ้น และผมจะทำงานเคียงข้างกันเพื่อสร้างทีมให้แฟนบอลเป็นทีมที่เขาภาคภูมิใจพร้อมกับการพัฒนาคุณภาพของนักเตะ"