แมนฯ ยูไนเต็ด,คลับ บรูซ์

แมนฯ ยูไนเต็ด,คลับ บรูซ์

blog

โอกาสเข้ารอบอยู่ในมือ

4 ปีที่แล้ว  1,617

โอกาสเข้ารอบอยู่ในมือ
กลับมาอีกครั้งในถ้วยยูโรป้านัดที่ 2 ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของคลับ บรูซ์ หลังจากที่ทั้งคู่เสมอในเกมส์แรก 1-1
เกมส์นี้ยูไนเต็ดได้ผู้เล่นหลายคนที่กลับจากอาการบาดเจ็บ ทั้งสก็อต แม็คโทมิเนย์ และ ไบยี่ที่ไม่ได้ลงในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนแนวรุกทุกคนพร้อมลุย แต่คาดว่ามาร์กซิอัลที่พร้อมกำลังร้อนแรง จะยืนหน้าอีกครั้งในเกมส์นี้
คาดการณ์ตัวผู้เล่นในเกมส์นี้
และแผนการเล่นน่าจะเป็นแผน 4-2-3-1
ผู้รักษาประตู : โรเมโร่
แบ็คขวา : ดาโลต์
กองหลัง : แม็คไกวร์ และ ไบยี่
แบ็คซ้าย : วิลเลี่ยม
กลาง : เฟร็ด กับ แม็คโทมิเนย์
กลางรุก : บรูโน่
หน้าซ้าย : เจมส์
หน้าขวา : กรีนวู้ด
หน้าเป้า : มาร์กซิอัล
เกมส์นี้โอเล่หวังอย่างยิ่งว่าลูกทีมจะบุกใส่ตั้งแต่ต้นเกมส์เพื่อหวังในการเข้ารอบต่อไป และโอเล่ยังย้ำอีกว่าทุกนัดหลังจากนี้เขาหวังผลลัพธ์ทั้งหมด ดังนั้นเกมส์กับคลับ บรูซ คือเส้นทางสู่การเป็นแชมป์ยูโรป้าในปีนี้ สิ่งที่น่าลุ้นในเกมส์นี้ เราอาจจะเห็นเซอร์ไพร์ การกลับมาลงเล่นอีกครั้งของพอล ป็อกบา หลังจากเจ้าตัวเริ่มกลับมาซ้อมแล้ว แต่ยังไม่มั่นใจเกี่ยวกับสภาพความฟิตเท่าไร แต่หากพร้อม คงได้เห็นชื่อในม้านั่งสำรอง
ส่วนกองหลังของทีมกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจอย่างยิ่ง แม้ว่านัดที่แล้วพลาดท่าเสียประตูง่ายๆ แต่ในเกมส์ลีคหลัง 4 นัดหลังสุดสามารถเก็บคลีนชีทได้ และนัดนี้ก็คาดการณ์ว่ากองหลังของทีมนั้นจะสามารถเก็บคลีนชีทต่อไป
มาร์กซิอัลฟอร์มกำลังร้อนแรง ทำประตูติดต่อกันหลายนัด หลังจากที่ยูไนเต็ดเซ็นสัญญากับอิกกาโล่ ดูเหมือนว่าเจ้าตัวเริ่มจะกระหายในการลงเล่นมากขึ้น ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าฟอร์มการเล่นของมาร์กนั้นจะยังคงทำผลงานได้อย่างน่าพอใจในเกมส์คืนนี้
แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในเกมส์นี้คือ บรูโน่ แฟร์นานด์ส เชื่อเหลือเกินว่าทีมเยือนต้องพยายามอุดแล้วเน้นโต้กลับแน่ๆ เพราะหากพลาดเปิดแลกคงเสียหายหนักมาก ดังนั้นการมีบรูโน่บัญชาในเกมส์รุก จะเป็นคำตอบที่ดีว่า เขายังโดดเด่นอีกหรือไม่ในเกมส์นี้

คาดว่าผลการแข่งขัน
แมนฯยูไนเต็ด 4-0 คลับ บรูซ์