วิเคราะห์ฟุตบอล :อังกฤษ เอฟเอ คัพ

วิเคราะห์ฟุตบอล :อังกฤษ เอฟเอ คัพ

blog

วิเคราะห์ฟุตบอล :อังกฤษ เอฟเอ คัพ คู่ ทรานเมียร์ โรเวอร์ v วัดฟอร์ด

4 ปีที่แล้ว  4,368






วิเคราะห์ฟุตบอล :อังกฤษ เอฟเอ คัพ      

 อังคาร 14 ม.ค. 62


ทรานเมียร์ โรเวอร์ v วัดฟอร์ด               02.45


วิเคราะห์ทีม ทรานเมียร์

มิคกี้ เมลล่อน กุนซือทรานเมียร์ พาทีมเสมอวัตฟอร์ด 3-3 ในเอฟเอ คัพ ก่อนเสมอเซาธ์เอนด์ 0-0 ในเกมลีกล่าสุด ทำให้ไม่ชนะมา 5 เกมแล้ว 

ความพร้อมเกมนี้ เมลล่อนจะไม่มีคอนเนอร์ เจนนิงส์ ที่บาดเจ็บ ส่วนแกนหลักจากเกมแรกอย่างเจค เคไพรซ์, ปีเตอร์ คล้าร์ก, ม็องนี่ มงเต, เดวิด เพอร์คินส์, มอร์แกน เฟอร์เรียร์ และ สเตฟาน เพย์น ต่างพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม


วิเคราะห์ทีม วัตฟอร์ด

ไนเจล เพียร์สัน กุนซือวัตฟอร์ด พาทีมเสมอทรานเมียร์ 3-3 ในเอฟเอ คัพ ก่อนชนะ บอร์นมัธ 3-0 ในเกมลีกล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 6 เกมแล้ว     

ความพร้อมเกมนี้ เพียร์สันยังไม่มีดาริล ยานมาต, กิโก้ เฟเมเนีย, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และ วิลล์ ฮิวจ์ส ที่บาดเจ็บเหมือนเดิม แต่ก็จะได้คริสติย็อง กาบาเซเล่ พ้นโทษแบนในลีกกลับมาเสริม 

ส่วนการจัดทัพก็น่าจะมีการปรับเพียบเหมือนเกมแรก โดยเปิดโอกาสให้แข้งสำรองอย่าง บายลี่ สเพนเซอร์-อดัมส์, โดมิงโกส กีน่า, อโยโตมิว่า เดเล่-บาชิรู, ไอแซ็ค ซัคเซสส์, อังเดร เกรย์ และ โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า ได้ลงบู๊กันอย่างเต็มที่ 

วิเคราะห์ทีม 11 ผู้เล่น

ทรานเมียร์ (5-3-2) : แอรอน แชพแมน - เจค เคไพรซ์, ปีเตอร์ คล้าร์ก, ม็องนี่ มงเต, ซิด เนลสัน, คีรอน มอร์ริส - นีล แดนน์ส, อเล็กซ์ วู้ดยาร์ด, เดวิด เพอร์คินส์ - มอร์แกน เฟอร์เรียร์, สเตฟาน เพย์น 

วัตฟอร์ด (4-3-3) : ดาเนี่ยล บัคมันน์ - อาเดรียน มาเรียปป้า, เคร็ก ดอว์สัน, บายลี่ สเพนเซอร์-อดัมส์, อดัม มาซิน่า - โดมิงโกส กีน่า, นาธาเนียล ชาโลบาห์, อโยโตมิว่า เดเล่-บาชิรู - ไอแซ็ค ซัคเซสส์, อังเดร เกรย์, โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า 

สนาม : เพรนตัน พาร์ค 

ผู้ตัดสิน : โทนี่ แฮร์ริงตัน 



วิเคราะห์รูปเกม  ทรานเมียร์ ได้เล่นในบ้านแต่เกรดบอลเป็นรองวัตฟอร์ดที่กำลังทำได้ดีขึ้นและต้องการรักษาโมเมนตัมเอาไว้ได้ วัตฟอร์ดเล่นถ้วยนี้ได้ดี ฤดูกาลก่อนก็เขาชิงฯ ดูแล้วยังน่าจะเอาตัวรอดบุกชนะทรานเมียร์ได้สำเร็จ

ผลที่คาด : ทรานเมียร์ แพ้ วัตฟอร์ด 1-2



--------------------------------------------------------------

ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลแม่นๆ ที่นี่ที่เดียว แอดไลน์เลย <<< https://bit.ly/36oJVej

ใส่โค้ด NG35 รับเพิ่มฟรี 100 เทิร์น 1 เท่า