วิเคราะห์ฟุตบอล : ยูฟ่า ยูโรปาลีก

วิเคราะห์ฟุตบอล : ยูฟ่า ยูโรปาลีก

blog

วิเคราะห์ฟุตบอล : ยูฟ่า ยูโรปาลีก คู่ วูล์ฟแฮมป์ตัน v เบซิคตัส

4 ปีที่แล้ว  4,473

วิเคราะห์ฟุตบอล : ยูฟ่า ยูโรปาลีก


พฤหัสบดี 12 ธ.ค. 62


วูล์ฟแฮมป์ตัน v เบซิคตัส  03.00 น.



   วิเคราะห์ทีม วูล์ฟส์

    ทัพหมาป่าที่เข้ารอบแล้วไม่แพ้เลยตลอด 4 นัดหลังสุดในยูโรปา ลีก (ชนะ 3 เสมอ 1) แต่พวกเขาก็ต้องช้ำใจในเกมล่าสุดที่อุตส่าห์ออกนำ บราก้า ถึง 3-1 แต่ก็โดนไล่ตี 3-3

    นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือชาวโปรตุกีสน่าจะมีการปรับเปลี่ยนทีมพอสมควร แต่ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ กองกลางดาวรุ่งยังไม่พร้อมเนื่องจากอาการเจ็บแผ่นหลัง

    ในรายของ ราอูล ฮิเมเนซ จะติดโทษแบนในเกมนี้ โดยกลุ่มแข้งดาวรุ่งอย่าง แม็กซ์ คิลแมน ดิออน แซนเดอร์สัน มีโอกาสได้ออกสตาร์ทตัวจริง เช่นเดียวกับแข้งอะคาเดมี่อาทิ เทย์เลอร์ เพอร์รี่, ลุค คันเดิ้ล และ เชม แคมป์เบลล์ ที่อาจได้มีส่วนร่วม

     วิเคราะห์ทีม เบซิคตัส

    สโมสรตุรกีหยุดสถิติพ่ายรวด 5 นัดติดในยูโรปา ลีก ด้วยการเอาชนะ สโลวาน บราติสลาว่า 2-1 ในเกมล่าสุด พวกเขาไม่เคยเอาชนะ 2 นัดติดในยูโรปา ลีก ซีซั่นเดียวได้เลยตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017 (ชนะ ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า 3-1 และ 2-1 ในรอบ 16 ทีม)

    เทรนเนอร์ อับดุลลาร์ อัฟชี่ น่าจะเลือกพักนักเตะสำคัญบางรายเพื่อโฟกัสกับการลุ้นแชมป์ลีก โดย โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ มิดฟิลด์ที่ยืมจาก อาร์เซน่อล น่าจะไม่ได้มีส่วนร่วม

    กระนั้น ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันก็ยังคงจะได้ลงตัวจริงเหมือนเดิม ขณะที่ เยเรเมน เลนส์ ก็อาจจะเป็นอีกคนที่ได้พักเช่นกัน

     วิเคราะห์ 11 ตัวจริง

    วูล์ฟส์ (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ - ไรอัน เบนเน็ตต์, เฆซุส บาเยโฆ, แม็กซ์ คิลแมน - ดิออน แซนเดอร์สัน, บรูโน่ ชอร์เดา, เทย์เลอร์ เพอร์รี่, รูเบน วินาเกร - เปโดร เนโต้, ดีโอโก้ โชต้า - พาทริก คูโตรเน่

    เบซิคตัส (4-2-3-1) : ลอริส คาริอุส - เนซิป อุยซาล, โดมากอย วิด้า, เอ็นโซ่ โรโก้, เปโดร เรโบโช่ - โอกูซาน เอิซยาคุป, คาร์ตัล ยิลมาซ - ไทเลอร์ บอยด์, อับดูลาย ดิยาบี้, ชาเนอร์ เออร์คิน - กูเวน ยัลซิน

    ผู้ตัดสิน : อันดริส เตรมานิส (ลัตเวีย)


    วิเคราะห์รูปเกม วูล์ฟส์ อาจจะมีการพักตัวเยอะก็จริง แต่โฟกัสของ เบซิคตัส นั้นไปอยู่ในการลุ้นแย่งแชมป์ลีกของตัวเองแล้ว แถมผลงานนอกบ้านของพวกเขาก็ไม่ดีอีก เชื่อว่าเจ้าถิ่นที่ยังพอมีแข้งระดับซีเนียร์หนุนหลังจะดีพอบดชนะได้ในที่สุด


    ผลที่คาด

    วูล์ฟส์ ชนะ เบซิคตัส 2-0