วิเคราะห์ฟุตบอล : ฟุตบอลยูโร

วิเคราะห์ฟุตบอล : ฟุตบอลยูโร

blog

วิเคราะห์ฟุตบอล : ฟุตบอลยูโร คู่ เยอรมนี v เบลารุส

4 ปีที่แล้ว  4,788

วิเคราะห์ฟุตบอล : ฟุตบอลยูโร

เสาร์ 16 พ.ย. 62

 เยอรมนี v เบลารุส    เวลา 02.45 น.



วิเคราะห์ทีม เยอรมัน  

"อินทรีเหล็ก" ของ โยอัคคิม เลิฟ รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม แต่ก็มีโอกาสถูก ไอร์แลนด์เหนือ ที่ตามหลัง 3 คะแนน แซงได้เช่นกันใน 2 นัดสุดท้าย

ความพร้อมล่าสุดจะไม่มี เอ็มเร่ ชาน กองกลางจากยูเวนตุสที่ติดโทษแบน ขณะที่ มาร์โค รอยส์ จากดอร์ทมุนด์ และ ไค ฮาแวร์ทซ์ จากเลเวอร์คูเซ่น ถอนตัวไปแล้วทั้งคู่เพราะบาดเจ็บ 

โยชัว คิมมิช จะขยับขึ้นไปเล่นกองกลางร่วมกับ อิลคาย กุนโดกัน และ โทนี่ โครส ส่วน 3 แนวรุกวาง ยูเลียน บรันด์ท, ติโม แวร์เนอร์ และ แซร์ช นาร์บี้ ประสานงานร่วมกัน 


วิเคราะห์ทีม เบลารุส 

เบลารุส ของเทรนเนอร์ มิคาอิล มาร์เคล ชนะเพียงนัดเดียวใน 7 นัดของรอบคัดเลือก ตกรอบไปก่อนหน้านี้แล้ว 

ความพร้อมเกมนี้ มาร์เคล จะไม่มีพาเวล ซาวิตสกี้, ดมิทรี บาฮาร์ และ เซอร์เก โปลิเตวิช ที่บาดเจ็บทั้งหมด พร้อมเปิดโอกาสให้อันตัน ชิชคาน และ ดมิทรี เบสส์เมิร์ทนี่ 2 แข้งหน้าใหม่ เข้ามาติดธงครั้งแรก 

แต่แกนหลักขาประจำรายอื่นๆ ยังนำโดยอเล็กซานเดอร์ มาร์ตีโนวิช, อิวาน มาเยฟสกี้, สตานิสลาฟ ดรากุน และ อิฮาร์ สตาเซวิช  

วิเคราะห์ 11 ผู้เล่น

เยอรมัน (4-3-3) : มานูเอล นอยเออร์ - ลูคัส โคลสเตอร์มันน์, โยนาธาน ทาห์, มัทเธียส กินเตอร์, นิโก้ ชูลซ์ - อิลคาย กุนโดกัน, โยชัว คิมมิช, โทนี่ โครส - ยูเลียน บรันด์ท, ติโม แวร์เนอร์, แซร์ช นาร์บี้

เบลารุส (4-4-1-1) : อเล็กซานเดอร์ กูตอร์ - นิโคลาย โซโลตอฟ, อเล็กซานเดอร์ มาร์ตีโนวิช, นิกิต้า เนามอฟ, ซยานิส โปลยาคอฟ - อิวาน มาเยฟสกี้, เยฟเกนี่ ยาบลอนสกี้, สตานิสลาฟ ดรากุน, ยูริ คาวัลยอฟ - อิฮาร์ สตาเซวิช - ซยานิส ลัปเตฟ   

สนาม : สตาดิโอน อิม โบรุสเซีย ปาร์ค 

ผู้ตัดสิน : โอเรล กรินเฟลด์ (อิสราเอล) 



 วิเคราะห์รูปเกม เยอรมัน ต้องการชนะเพื่อโอกาสเข้ารอบ เกมนี้ลุยแหลกตั้งแต่ต้นแน่ แม้ตัวผู้เล่นจะมีบาดเจ็บไปบ้าง แต่ด้วยศักยภาพโดยรวมที่เหนือกว่ามากก็เชื่อว่าทัพอินทรีเหล็กจะบดขยี้เอาชนะเบลารุสไปได้ไม่ยาก และน่าจะยิงทะลุ 4 ประตูได้

ผลที่คาด : เยอรมัน ชนะ เบลารุส 4-0