วิเคราะห์ฟุตบอล : พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์ฟุตบอล : พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

blog

วิเคราะห์ฟุตบอล : พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ นอริช ซิตี้ v วัดฟอร์ด

4 ปีที่แล้ว  4,920

วิเคราะห์ฟุตบอล : พรีเมียร์ลีก อังกฤษ


ศุกร์ 8 พ.ย. 62

นอริช ซิตี้ v วัดฟอร์ด ถ่ายทอดสด : - เวลา : 03.00 น.



 วิเคราะห์ทีม นอริช

    นกขมิ้นเหลืองอ่อนมีโอกาสแพ้ 9 จาก 12 เกมแรกใยลีกเป็นครั้งที่ 3 หลังจากเคยชนสถิติเลวร้ายเช่นนี้มาแล้วในปี 1946-47 และ 1947-48

    ดาเนียล ฟาร์เค่ กุนซือชาวเยอรมันจะได้ มาริโอ วรันซิช กลับมาเป็นตัวเลือกครั้งแรก ตั้งแต่เดือนสิงหาคม หลังจากหายเจ็บน่อง และอาการป่วยแล้ว

    ในรายของ อิบราฮิม อามาดู และ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ ก็กลับมาฟิตพร้อมลงเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้งแล้ว

    วิเคราะห์ทีม  วัตฟอร์ด

    แตนอาละวาดเอาชนะนอกบ้านได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 10 นัดเยือนที่ผ่านมาในลีกสูงสุด ซึ่งก็คือเกมพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ที่ตกชั้นไปแล้วในเดือนเมษายน (เสมอ 2 แพ้ 7)

    กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือชาวสแปนิชมีลุ้นได้ ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมเป็นตัวเลือกครั้งแรก ตั้งแต่ที่ผ่าตัดเข่าไปเมื่อกลางเดือนสิงหาคม

    ในรายของ เอเตียน กาปู และ อิสไมล่า ซาร์ ก็กลับมาซ้อมได้แล้ว ขณะที่ เคร็ก แคธคาร์ต ก็ฟิตเต็มถังไร้ปัญหา หลังมีอาการกล้ามเนื้อกระตุกในช่วงก่อนหน้านี้

     วิเคราะห์ 11 ตัวจริง

    นอริช (4-2-3-1) : ทิม ครูล - แม็กซ์ อารอนส์, อิบราฮิม อามาดู, เบน ก็อดฟรี่ย์, จามาล ลูอิส - มาริโอ วรันซิช, เคนนี่ แม็คลีน - เอมิเลียโน่ บวนเดีย, มาร์โค สตีเปอร์มันน์, ท็อดด์ แคนท์เวลล์ - ตีมู พุกกี้

    วัตฟอร์ด (5-4-1) : เบน ฟอสเตอร์ - ดารีล ยันมาต, คริสติย็อง กาบาเซเล่, เคร็ก ดอว์สัน, เคร็ก แคธคาร์ต, อดัม มาซิน่า - เคราร์ด เดวโลเฟว, อับดูลาย ดูกูเร่, เอเตียน กาปู, โรเบร์โต้ เปเรยร่า - อังเดร เกรย์

    ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

   วิเคราะห์รูปเกม เรียกได้ว่าเป็นเกมของการชิงชัยเพื่อหนีตกชั้นโดยตรง นอริช นั้นผลงานห่วยแตกมากในช่วงหลัง ทว่านัดนี้ก็สภาพทีมดีขึ้นกว่าเกมก่อนค่อนข้างเยอะ ขณะที่ วัตฟอร์ด นั้นกระเตื้องขึ้นมา ทว่าก็ชนะใครยาก ดูแล้วสูสีแบบนี้มีโอกาสลงเอยด้วยผลเสมอค่อนข้างสูง


    ผลที่คาด

    นอริช เสมอ วัตฟอร์ด 2-2