โอเล่ปลื้มฟอร์มเกมส์เยือนสุดยอดเยี่ยม

โอเล่ปลื้มฟอร์มเกมส์เยือนสุดยอดเยี่ยม

blog

โอเล่ปลื้มฟอร์มเกมส์เยือนสุดยอดเยี่ยม

4 ปีที่แล้ว  1,830

โอเล่ปลื้มฟอร์มเกมส์เยือนสุดยอดเยี่ยม - อวยแรซยิงเหมือนโรนัลโด้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปลื้มฟอร์มของลูกทีมที่สามารถบุกเอาชนะเชลซีได้ พร้อมชมว่าลูกทีมสามารถทำผลงานเกมส์เยือนได้อย่างยอดเยี่ยม

ก่อนหน้านี้โซลชาหาชัยชนะเกือบ 11 นัดในเกมส์เยือน แต่หลังจากเกมส์ลิเวอร์พูลเขาสามารถพาทีมชนะเกมส์เยือนมาติดต่อกัน 3 นัดแล้ว

และยังชมอีกว่าลูกยิงของแรชฟอร์ดนั้นสุดยอดมากๆ

#ฟอร์มแรชฟอร์ด

"เหมือนคริสเตียนโนไหมล่ะ! เขาทำทุกอย่างด้วยความกล้าหาญ เขาสังหารจุดโทษ และทำได้อย่างยอดเยี่ยม มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมและทำให้ทีมชนะ และมันเป็นผลของการที่เขาทำงานหนัก และผลลัพธ์ออกมามันสุดยอด"

#ฟอร์มของทีม

"ชนะเกมส์เยือน 3 นัดในรอบอาทิตย์ถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าเราพูดถึงเรื่องนี้ เด็กๆทำงานอย่างหนัก และพยายามทำประตูเสมอ เราพยายามซ้อมหนักและพยายามเต็มที่เสมอในกรอบเขตโทษ บางครั้งเราอาจจะทำไม่ได้ แต่วันนี้มันยอดเยี่ยมมาก แน่นอนว่าเราดีใจกับฟอร์มการเล่นของทีมตอนนี้ และเราหวังว่าจะรักษาฟอร์มการเล่นจนถึงช่วงเบรคทีมชาตินะ"

#จุดโทษ

"แรซมีคาแร็คเตอร์ที่ยอดเยี่ยม เขาสังหารด้วยความเยือกเย็น เขาพร้อมเสมอในการยิงจุดโทษ และเขาก็ทำสำเร็จหลังจากที่เพิ่งพลาดมา"

#สถิติยอดเยี่ยมในถิ่นเชลซี

"มันยากเสมอเวลาเยือนที่นี้ เราต้องการชนะ และเราจะกลับมาอีกครั้งในเดือนกุมพาฯปีหน้า แต่คืนนี้มันยอดเยี่ยมมาก ตอนนี้เรากำลังมองเรื่องการฟื้นสภาพร่างกายเพิ่งลงเล่นอีกครั้งในวันเสาร์นี้ หวังว่านักเตะทุกคนจะเต็มที่ในการพัก และวันนี้เราเองก็ได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมา มันยอดเยี่ยมจริงๆ"

#รายงานนักเตะเจ็บ

"พวกเราเล่นฟุตบอลอยู่นะ ไม่ใช่บาสเก็ตบอล แน่นอนว่าบางคนได้รับบาดเจ็บหัวเข่าหลังจากเกมส์ มันเซงมากเมื่อทีมชนะ แต่เราหวังว่าแรซกับแม็คไกรว์จะกลับมาทันในวันเสาร์นี้นะ"

#พัฒนาการของทีม

"ผลการแข่งขันทำให้ลูกทีมมั่นใจขึ้น และดาวรุ่งของทีมก็ได้ประสบการณ์มากขึ้น พวกเขาโชว์ฟอร์มได้ดี มันช่วยให้พวกเขาพัฒนาขึ้น แต่งานของเรายังไม่จบ พวกเขาต้องทำงานหนักและพัฒนาต่อไป เราอยากชนะในทุกๆเกมส์น่ะ และเมื่อลงเล่นให้กับยูไนเต็ดแล้วก็จำเป็นต้องมีความคิดแบบนั้น แน่นอนว่าเราต้องพยายามมองไปทีละเกมส์หลังจากนี้ และสุดสัปดาห์นี้เรามีเกมส์กับบอร์ธมันธ์รออยู่ มันเป็นเกมส์ที่ยาก แต่เราหวังว่าเราจะสามารถคว้าผลการแข่งขันที่ดีได้"