โอเล่ กุนนาร์ โซลชา,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

blog

บทสัมภาษณ์หลังเกมส์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล

4 ปีที่แล้ว  1,788

โอเล่ กุนนาร์ โซลชากุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาชื่นชมลูกทีมของเขาที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมส์แดงเดือดเมื่อคืนนี้

เป็นที่รู้กันว่าลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและเป็นจ่าฝูงของตารางและยูไนเต็ดเองก็โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน

ทำให้หยุดสถิติชนะรวดของลิเวอร์พูลลงไปได้ อย่างไรก็ตามยูไนเต็ดเองจำเป็นต้องรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีต่อไป

#เราเล่นได้ยอดเยี่ยมวันนี้

"วันนี้นักเตะของเราโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาดุดัน และมีแรงกระตุ้นตลอดทั้งเกมส์ มีความกระหาย ส่วนกรรมการเองก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม มันมี

จังหวะที่เป็นปัญหาอยู่บ้าง แต่มันก็เป็นจังหวะของเกมส์ ซึ่งกรรมการก็ตัดสินได้ถูกต้องแล้ว"

#กล่าวถึงเมื่อเล่นหลัง 3

"เราต้องการความแน่นในแดนหลัง ดังนั้นเรามีหลัง 3 คนและประกบข้างด้วยวานบิซและยัง เรามีแดงหน้าอย่างเจมส์ แรซ และเปเรร่าคอยสร้างเกส์ ซึ่งในเกมส์เมื่อคืน

นี้ทุกคนทำได้ดีนะ สามารถสร้างโอกาสได้ แน่นอนว่าประตูที่ได้ถือเป็นแนวทางที่ถูกต้องและยอดเยี่ยม ดังนั้นเราจำเป็นต้องรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้"

#ความยอดเยี่ยมของแรซฟอร์ด

"เขาไม่เพียงแค่เคลื่อนที่ได้ดีในจังหวะทำประตู และตลอดทั้งเกมส์เขาทำได้อย่ายอดเยี่ยม มันอาจจะเป็นเกมส์ที่ดีสำหรับพวกเรานะ เราแสดงถึงความแข็งแกร่ง ซึ่งเราก็

เห็นว่าเขากล้าที่จะเผชิญหน้ากับฟานไดจ์ ซึ่งเขาก็ทำได้ดี แสดงถึงความยอดเยี่ยมของตัวเอง แน่นอนว่าประตูที่เขาทำได้มาจากการซ้อมอย่างหนักที่ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา"

#นักเตะหลายคนเสียใจที่เสมอ

"เราเล่นเกมส์รับมากขึ้นในครึ่งเวลาหลัง เราผิดหวังที่เสียประตูจากการเปิดข้างของคู่แข่ง เราเองก็พยายามจากจังหวะโต้กลับเพื่อทำประตูที่ 2 แต่โชคร้ายที่มันไม่เกิดขึ้น"

"เรารู้ว่าเรากำลังเล่นเป็นทีม และแสดงศักยภาพออกมา ซึ่งเองเราก็มีช่วงที่หน้าผิดหวัง ที่จริงแล้วเราควรที่จะชนะในเกมส์น่ะ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมนะที่นักเตะ

เต็มที่ ซึ่งเราหวังว่าเราจะสามารถทำได้อีกครั้ง่ต่อหน้าแฟนๆของเรา"

#สำคัญในการเดินหน้า

"เกมส์นี้ถือเป็นเกมส์สำคัญมากนะ มันบ่งบอกถึงความมั่นใจในแนวทางและสิ่งที่เรากำลังทำ เราหวังชนะแต่เสมอเองก็มาแนวทางที่ถูกต้อง เรามีเกมส์ที่แย่ในการเจอนิวคลาสเซิ่ล

ซึ่งเราเองก็แก้ตัวจากเกมส์ดังกล่าว ตอนนี้เราจะได้นักเตะที่กำลังกลับจากอาการบาดเจ็บ เรากำลังพัฒนาขึ้น และเรากำลังกลับสู่เส้นทางที่ถูกต้อง ผมเชื่อมั่นอย่างนั้นนะ"