วิเคราะห์ฟุตบอล, ฟุตบอล

วิเคราะห์ฟุตบอล, ฟุตบอล

blog

วิเคราะห์ฟุตบอล : พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ แมนฯ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล

4 ปีที่แล้ว  5,319

วิเคราะห์ฟุตบอล : ้พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 

แมนฯ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล  ถ่ายทอดสด : - เวลา : 07:00 น.

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล และ ความพร้อมก่อนเกม 

วิเคราะห์บอล แมนฯ ยูไนเต็ด : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พาทัพ "ปีศาจแดง" โชว์ผลงานได้ค่อนข้างกระท่อนกระแท่น 3 นัดหลังสุด พวกเค้าเก็บแต้มได้เพียงแต้มเดียว จากการเล่นทั้งหมด 8 เกม ชนะ2 เสมอ3 แพ้3 มีคะแนน 8 คะแนน อยู่อันดับที่14 และ 5 เกมหลัง(รวมทุกรายการ) ยังไม่เคยชนะใครเลยอีกด้วย สภาพความพร้อมเกมวันนี้ โซลชายังต้องแบกรับกับปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะอยู่ถึงอีก 11 รายนำโดย ปอล ปอกบา , ดาบิด เด เคอา , เจสซี ลินการ์ด และอีกหลาย ๆ คน ดังนั้นคืนนี้เป็นรองทีมจ่าฝูง ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล : หงส์แดง ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีม รักษาสถิติชนะรวด 100 เปอร์เซ็นต์ได้ 8 เกม เก็บได้ 24 แต้ม และ ชนะไปทั้งหมด 8 เกม สภาพความพร้อมของทีมวันนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังต้องลุ้นความพร้อมของ  อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลมือ 1 ว่าจะหายจากอาการเจ็บน่องหรือไม่ และยังต้องลุ้นอาการเจ็บเล็กน้อยของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ได้จากเกมชนะ เลสเตอร์ ด้วย


นัดนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีฟอร์มที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก และแม้ว่าในนัดนี้ จะได้เล่นที่โรงละครแห่งความฝัน ของ ปีศาจแดงก็ตามที ด้วยกำลังพลที่ขาดไปหลายรายก็น่าจะส่งผลพอสมควร ส่วนด้านของ หงส์แดง ที่เป็นฝ่ายบุกมาเยือนและดูเหมือนว่าจะมาด้วยคามวพร้อมเป็นอยา่งมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องศักยภาพของทีม ที่ดูดีกว่าชัดเจนเรียนว่าต่างชั้นกันก็ว่าได้  การเล่นในนัดนี้ มองว่าคูนี้่คงต้องสู้ด้วยศักดิ์ศรีอย่างเต็มที่แน่นอน ดูแล้วชั่วโมงนี้หงส์แดงมีภาษที่ดูีดีกว่าและโอกาสที่ผีแดง จะแพ้คาบ้านมีสูงมาก


วิเคราะห์ สกอร์ที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด 1-3 ลิเวอร์พูล