h1

h2

blog

“หงส์” ผวา! “คาร์ดิฟฟ์” อาจส่งเด็กไปดวลเรือใบ

5 ปีที่แล้ว  2,682

นีล วอร์น็อค กุนซือคาร์ดิฟฟ์ อาจส่งทีมยู23 ไปดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกวันพุธนี้ เพื่อประชดที่ผู้ตัดสินทำผิดพลาด จนทีมของเขาพ่าย เชลซี 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

วอร์น็อค เผยว่าตนจะส่งทีมยู23 ไปเยือนทีมเรือใบสีฟ้า ที่กำลังเบียดลุ้นแชมป์กับลิเวอร์พูลอยู่ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันพุธที่ 3 เมษายนนี้ หลังจากไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของทีมผู้ตัดสิน จนทำให้ทีมของตนเสี่ยงที่จะตกชั้น

วอร์น็อค เผยว่า "เราโดน (กรรมการ) เล่นงานซ้ำแล้วซ้ำเล่า เกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพุธนี้เราอาจจะส่งทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีลงเล่น และพยายามที่จะเสียเพียงแค่ 10 หรือ 11 ประตูก็ได้ ตอนนี้มันไม่สำคัญหรอกว่าเราจะเจอกับใคร สิ่งที่สำคัญก็คือใครเป็นคนที่ถือธงอยู่ (หมายถึงผู้ช่วยผู้ตัดสิน) และใครที่เป็นคนเป่านกหวีด (หมายถึงผู้ตัดสิน)"

"ฤดูกาลนี้ผมถูก (กรรมการ) เล่นงานซ้ำแล้วซ้ำเล่า บรรดานักเตะเองก็เป็นอย่างนั้นเหมือนกัน แต่เราก็กลับมาได้เสมอ ดังนั้นเราเลยอาจจะส่งทีมรุ่นไม่เกิน 23 ปีลงเล่นในเกมกับ ซิตี้ และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมกับ เบิร์นลี่ย์ แทน"

ถ้า วอร์น็อค ทำอย่างที่ว่า คาร์ดิฟฟ์ จะต้องโดนปรับเงิน เพราะในปี 2010 วูล์ฟแฮมป์ตัน เคยถูกปรับ 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.02 ล้านบาท) มาแล้ว จากการที่ มิค แม็คคาร์ธี่ กุนซือของทีมในตอนนั้น ส่งผู้เล่นสำรองถึง 10 คน ลงไปเล่นในเกมลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด