RVP ชี้อย่าเทียบตนกับ อเล็กซิส ชี้หลายๆอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว

RVP ชี้อย่าเทียบตนกับ อเล็กซิส ชี้หลายๆอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว

blog

RVP ชี้อย่าเทียบตนกับ อเล็กซิส ชี้หลายๆอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว

4 ปีที่แล้ว  1,773

โรบิน ฟานเพอซี่ย์ ให้สัมภาษณ์ถึงอเล็กซิส ซานเชส ว่าอย่านำตัวเขาไปเปรียบเทียบกับอเล็กซิส หลังจากที่ทั้งคู่ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากอาร์เซน่อลด้วยกันทั้งคู่

อเล็ก ซิส ยังต้องดิ้นรนอย่างหนักในทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังจากที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดินมกราคมปี 2018 ถึงปัจจุบันเขาก็ยังคงหาฟอร์มเก่งกับทีมปืนใหญ่ไม่เจอ

"มันเป็นช่วงเวลาที่แตกต่างกัน" ฟาน เพอซี่ย์ให้สัมภาษณ์กับ The Telegraph

"ใน ช่วงหลายปีที่ผ่านมา มันมีหลายสิ่งที่เปลี่ยนไปมากมาย ทั้งเรื่องความสนใจจากแฟนๆจากที่ต่างๆ และในโซเชียลมีเดีย เขาโดนโจมตีตลอดในเรื่องค่าเหนื่อยของตัวเขา มีแต่เรื่องที่ในแง่ลบ"

"เมื่อเขาเริ่มต้นจากติดลบ บางทีมันก็ทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องที่ยากลำบาก"

"สำหรับ เขา มันเป็นเรื่องยาก เพราะเขาย้ายมาในทีมที่กำลังเน้นเป็นฝ่ายรับ ในตอนที่ผมย้ายเข้ามา ผมย้ายเข้ามาในทีมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นที่เป็นผู้ใหญ่มากๆ พวกเรามีทั้งเฟอร์ดินานด์ , วิดิช , สโคลล์ , ไรอัน กิ๊กส์ และไมเคิล คาร์ริค จากอาร์เซน่อลในตอนนั้น ผมก็คือหนึ่งในผู้เล่นที่เป็นผู้ใหญ่ที่สุดในทีม รวมถึงเป็นกัปตันทีมด้วย และผมก็ย้ายมาที่นี่ ผมย้ายเข้ามาและเล่นให้กับทีมด้วยความสนุก เพราะพวกเขาเหล่านี้ คอยจัดการสิ่งต่างๆที่เป็นปัญหาให้กับผม"

"ใน แง่ของสภาพจิตใจ ผมมีความสุขมาก ผมแค่สนุกไปกับฟุตบอลของผมจริงๆนะ ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่นที่จะตามมาเลย ผมไม่ได้ใช้โซเชียลมีเดียในตอนนั้น ผมจึงไม่ค่อยได้ใส่ใจอะไรกับสิ่งที่คนอื่นพูด เมื่อผมออกไปเที่ยวข้างนอก มันก็เป็นเรื่องที่ดีนะ มันเหมือนกับผมออกไปใช้ชีวิตแล้ว ผมก็มีความสุขอยู่ในฟองสบู่ฟองเล็กๆของตัวผมเอง"