บาการี่ ซานญ่า,อาร์เซนอล,เจมส์ แมดดิสัน,เจมส์ วอร์ด-พราวส์

บาการี่ ซานญ่า,อาร์เซนอล,เจมส์ แมดดิสัน,เจมส์ วอร์ด-พราวส์

blog

โหดแน่! 'ซานญ่า' อยากให้ปืนคว้า 'แมดดิสัน,วอร์ด-พราวส์'

10 เดือนที่แล้ว  1,341

บาการี่ ซานญ่า ออกมากระตุ้นต้นสังกัดเก่า อาร์เซนอล ให้เซ็นสัญญากับ เจมส์ แมดดิสัน และ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ สองนักเตะที่เพิ่งตกชั้นในฤดูกาลนี้


ทีมของอาร์เตต้า จำเป็นต้องเสริมทัพในตลาดซื้อขาย เพื่อเพิ่มขนาดของขุมกำลังให้กลับมามีลุ้นแชมป์ และสามารถต่อกรกับแชมป์เก่า แมนฯซิตี้ ที่คับคั่งไปด้วยนักเตะคุณภาพ


"ผมคิดว่า อาร์เซนอล จำเป็นต้องเพิ่มคุณภาพในทุกแผนก นักเตะเหล่านี้ต้องการการสนับสนุนและ อาร์เซนอล จำเป็นต้องเพิ่มการแข่งขันในทีมเพื่อลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า" ซานญ่า กล่าวผ่าน Lord Ping


"อาร์เซนอล จำเป็นต้องเพิ่มผู้เล่นที่สามารถสร้างความแตกต่างได้เมื่อก้าวเข้าสู่ทีม พวกเขามีผู้เล่นที่น่าทึ่งมากมายในตอนนี้"


"แต่ที่มีอยู่จะพัฒนาขึ้นหากพวกเขาเพิ่มการแข่งขันภายในทีมได้ ผมคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องเพิ่มผู้เล่นอีก 4-5 คนเข้าสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้"


"ผมชอบ เจมส์ แมดดิสัน และ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ เพราะพวกเขาเป็นผู้เล่นที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ด้วยตัวเอง ทุกทีมต้องการผู้เล่นที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ในพริบตา"


"วอร์ด-พราวส์ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านลูกตั้งเตะ เมื่อเกมตันและคุณมีผู้เล่นที่มีความสามารถแบบเขา นั่นเป็นอาวุธที่อันตรายมาก ฟรีคิกของเขาดีที่สุดในลีก"


"นอกจากนี้ผมคิดว่า อาร์เซนอล ยังต้องการตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค และแบ็คขวาระดับท็อปๆ อีกด้วย"