โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี,บาเยิร์น

โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี,บาเยิร์น

blog

'ทูเคิ่ล' เปิดใจว่ารู้สึกช็อคที่โดนเชลซีไล่ออก

11 เดือนที่แล้ว  1,806


โธมัส ทูเคิ่ล ยอมรับว่าช็อคสุดๆกับเหตุการณ์โดนปลดออกจากตำแหน่งแบบกะทันหันที่เชลซี และรู้สึกเจ็บปวดที่ต้องจากกลุ่มคนที่เป็นเหมือนครอบครัวสำหรับเขา


ตอนนี้ ทูเคิ่ล เริ่มต้นเส้นทางอาชีพใหม่แล้วกับการเข้ารับงานคุม บาเยิร์น มิวนิค และจะมีเกมสำคัญพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รออยู่ในสุดสัปดาห์นี้


"ก็ช็อคเลยล่ะ ผมรู้สึกได้ รู้สึกแปลกๆ ตอนที่ผมเดินทางเข้าไปในสนามซ้อม การพูดคุยที่มีก็ต่างไปจากปกติและกลายเป็นการพูดคุยเพียงแค่ไม่กี่นาที ตอนนั้น 8 โมงเช้าหรืออะไรประมาณนั้นและการพูดคุยดำเนินไปเพียงแค่ 3-5 นาที ผมเองก็ไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะคุยนานกว่านั้น" ทูเคิ่ล ให้สัมภาษณ์


"มีการตัดสินใจเกิดขึ้นไปแล้วและ, บอกตามตรงนะ, เป็นเรื่องช็อคสำหรับเราทุกคน เรามีความรู้สึกว่าเราอยู่ในจุดที่ดีในช่วงเวลาที่ใช่ เรารู้สึกว่าเราไขว่คว้าสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้และเราอยากอยู่ไปนานกว่านั้น มีเพียงเท่านั้นล่ะ"


"เรามีความสัมพันธ์ที่ดีมาก, ความสัมพันธ์ที่ดีมากในกลุ่มสตาฟฟ์ ก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่นะ ใช้เวลานานขนาดไหนกว่าผมจะลืมมันไปได้? มันยังเจ็บปวดอยู่หน่อยๆ ผมไม่ได้เจอกับคนเหล่านั้นทุกๆวัน ผมรักงานนี้ ผมพูดได้เลยว่าผมมีแพสชั่นให้กับงาน"