หลุยส์ เอ็นริเก้,เฟร์ราน ตอร์เรส,ซีร่า เอ็นริเก้

หลุยส์ เอ็นริเก้,เฟร์ราน ตอร์เรส,ซีร่า เอ็นริเก้

blog

เอ็นริเก้โอเค "เฟร์ราน ตอร์เรส" มีเซ็กซ์กับลูกสาวช่วงบอลโลก

1 ปีที่แล้ว  1,029

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือทีมชาติสเปน เปิดไฟเขียวให้นักเตะมีเซ็กซ์ช่วงระหว่างรับใช้บ้านเกิดในศึกฟุตบอลโลก 2022 เช่นเดียวกับ เฟร์ราน ตอร์เรส ซึ่งกำลังคบหาดูใจกับ ซีร่า เอ็นริเก้ ลูกสาวของเฮดโค้ชทัพลูกหนัง "กระทิงดุ" นั่นเอง


เนื่องจาก หลุยส์ เอ็นริเก้ ได้เปิดเผยผ่านสตรีมมิ่ง "ทวิตช์" เอาไว้ว่าการมีเพศสัมพันธ์คือเรื่องปกติ แต่จะต้องปฏิบัติกามกิจให้ถูกเวลาด้วย โดยตอนนี้ ซีร่า เอ็นริเก้ ได้ตามมาให้กำลังใจ เฟร์ราน ตอร์เรส แฟนหนุ่มถึงที่ประเทศกาตาร์เลยด้วย    


"มันน่าขันมากที่จะไปแบนการมีเซ็กซ์ระหว่างทัวร์นาเมนต์ นั่นคือเรื่องที่ผมเห็นว่าปกติมาก เว้นในกรณีที่คุณเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาในคืนก่อนเตะ นั่นอาจไม่เข้าท่าเอาเสียเลย" เอ็นริเก้ กล่าว 


"เมื่อตอนที่ผมเป็นเทรนเนอร์ระดับสโมสร ผู้เล่นจะได้อยู่บ้านในช่วงคืนก่อนเตะ เขาจะมีเซ็กซ์มาแล้วลงสนามหรือเปล่า? ถ้าหากเป็นแบบนั้น ผมไม่รู้สึกกังวลใจเสียเท่าไรนัก" 


"เพราะว่าแต่ละคนต่างก็มีคู่ควงของตัวเอง การมีเพศสัมพันธ์ถือว่าเป็นเรื่องปกติ ย้อนหลังกลับไปสมัยที่ผมเป็นนักเตะแล้ว คืนก่อนแข่งได้อยู่บ้านกับภรรยา เราก็ทำในสิ่งที่สามี-ภรรยาเขาทำกัน" 


"ผู้เล่นในทีมคนไหนบ้างที่อาจจะทำเหมือนผมตอนเป็นนักเตะ ตอบง่ายมากๆ นั่นก็คือ มิสเตอร์ เฟร์ราน ตอร์เรส เพราะถ้าหากไม่อนุญาตให้มีเซ็กซ์ได้ ผมคงโดนลูกสาวฆ่าตายได้เหมือนกัน"