วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs เม็ตซ์

วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs เม็ตซ์

blog

วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs เม็ตซ์

3 ปีที่แล้ว  2,811


วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs เม็ตซ์


พุธ ที่  16 ก.ย. เวลา 02.00 น.


วิเคราะห์ก่อนเกม 

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ทำได้ดีกว่าทุกประตู ด้วยผลงานเก็บชัยชนะห้านัดรวด แม้ว่าฟอร์มการเล่นของแต่ละทีมในช่วงนี้จะออกตัวได้ห่วยแตกพอๆ กันยังเก็บแต้มไม่ได้สักคะแนน อย่างไรก็ตามต้องยอมรับว่าต่อให้ เปแอสเช จะต้องใช้ผู้เล่นชุดผสมลงเล่นก็ยังมีคุณภาพนักเตะที่ดีกว่าพอสมควร รูปแบบการเล่นยังคงเน้นเกมรุกเร้าใจแฟนบอล ตรงหันข้ามกับ เม็ตซ์ ที่มาในแทคติกส์แบบใจสู้ วิ่งไล่เพรสซิ่งให้คู่แข่งเล่นยากแล้วเล่นงานแบบฉาบฉวยด้วยจังหวะสวนกลับ แต่จุดอ่อนที่สำคัญเลยก็คือจังหวะจบสกอร์ของทีมที่มักจะยิงทิ้งยิงขว้างไปเองหมด ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นที่มีความเด็ดขาดในจังหวะทำประตูมากกว่า จะเบียดเอาชนะประเดิมสามคะแนนแรกในบ้านได้ในเกมนี้ เพราะทางเทรนเนอร์อย่าง ทูเคิ่ล เริ่มออกมาให้สัมภาษณ์กระตุ้นทีมแล้ว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-3-3) : เซร์คิโอ รีโก้ (GK) – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ธิโล่ เคห์เรอร์เพรสแนล คิมเพมเบ้ฆวน เบร์นาต – อันเดร เอร์เรร่า, อิดริสซ่า เกย์มาร์โก แวร์รัตติ – ปาโบล ซาราเบียอาเนาด์ คาลิมูเอนโด้อังเคล ดิ มาเรีย

เม็ตซ์ (4-5-1) : อเล็กซ็องดร์ อูกีฌ่า (GK) – ฟาเบียง ช็องตงซ์ดีลัน บรอนน์จอห์น โบเยมัตติเยอ อูโดล – อาบิบ เมก้าวิคโตเรียง อ็องบ็องมามาดู โฟฟาน่าแว็งซ็องต์ ปาโฌ่ต์โอปา เอ็นเก็ตต์ – อิบราฮิม่า เนียน

ผลสกอร์ที่คาด : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1 – 0 เม็ตซ์